“พลอย หอวัง” รับ ไม่ชอบถูกจับตาความรักกับหนุ่มรุ่นน้อง

ศึกษาดูใจกันมาเป็นปีแล้วก็ว่าได้ สำหรับคู่ของพิธีกรสาว “พลอย หอวัง” กับหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง “ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ” ที่มีอายุน้อยกว่าฝ่ายหญิงถึง 10 ปี แต่ไม่ค่อยควงกันออกงานแบบเป็นทางการสักครั้ง ส่วนใหญ่มักจะให้แฟนคลับติดตามภาพคู่ผ่านทางอินสตาแกรมกันมากกว่า 


.

ล่าสุดวันนี้(4ธ.ค.62) สาวพลอยควงหวานใจหนุ่มรุ่นน้อย มาร่วมงานอีเวนต์แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์คู่ โดยฝ่ายหญิงกล่าวว่า “ไม่สัมภาษณ์คู่หรอก เอาแบบนี้ดีแล้ว เป็นธรรมชาติดี และไม่ได้เขิน ปล่อยไปแบบนี้ชิลๆ เขาติสท์ๆ ปล่อยเขาไป และเราก็ไม่คิดว่าเวลาออกงานคู่กัน จะมีคนจับจ้องขนาดนี้ ก็แค่ตกใจเท่านั้น”


.

พอถามว่าฝ่ายชายรู้ไหม ว่าเรากำลังถูกสัมภาษณ์ “น่าจะยังไม่รู้เลย ว่าเราถูกสัมภาษณ์อยู่ สงสัยคงวิ่งหนีกลับบ้านไปแหละเนอะ(ยิ้ม)  และไม่ต้องไปสัมภาษณ์เขาดีกว่า ปล่อยมันไปแบบนี้ แบบเรียบง่ายดีกว่า เราเองก็ไม่อยากให้ถูกจับจ้องเรื่องนี้ รู้สึกว่าให้สัมเรื่องอื่นไหม ถ้ามันพร้อม เดี๋ยวพูดเอง ส่วนงานคู่ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ก็ไม่เอาดีกว่า เพราะปกติก็ไม่รับงานคู่อยู่แล้ว”

.


ทั้งที่เราเป็นคนในที่สาธารณะ “ก็อยากจะให้มันแบบสบายๆ ไม่อยากจะให้เคร่งเครียดกันมาก แต่ตอนนี้ถูกสัมอยู่ เครียดแหละเนี้ย(ยิ้ม) รู้สึกว่าให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมัน ไม่ต้องไปบีบบังคับ ซึ่งเราก็เตรียมใจไว้แล้วว่าต้องมีข่าวแบบนี้ ส่วนกับพี่คริส เขารู้จักกันอยู่แล้ว ผู้ชายเด็กกว่าเรา คือคบกันแล้วเหมือนเพื่อน ถามว่าเข้ากันได้ดีไหม ก็เป็นเพื่อนกัน ในแก๊งเดียวกัน”


เข้าชม 854 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม