“บอล วิทวัส” ดันเพื่อนซี้ เปิดตัวบริษัทผลิตหนัง-ซีรีส์

นอกจากผลงานที่สร้างชื่อมาแล้วมากมาย สำหรับ “บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง” ล่าสุดก็ดันสองเพื่อนซี้ ตาล-ช่อทิพย์ เนตรเจริญ และ กิ๊กช์-นิติพัสส์ เจียมพานทอง กรรมการบริษัท ร่วมกันเปิดตัว Star Thai Production เดินหน้าผลิต ภาพยนตร์-ซีรีส์ ทั้งในไทยและต่างประเทศ 


โดย ตาลและกิ๊กช์  เผยว่า ก่อนหน้านี้ บริษัทได้ผลิตภาพยนตร์เอาใจสาววาย และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีมาก่อน อย่างเช่น Love’s coming , Love Love You , และ ภาพยนตร์ ชาย-หญิง อย่าง Love Say Hey โดยผลงานเหล่านี้ เป็นผลงานเรื่องแรก ของ นักแสดงที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันหลายท่าน อาทิเช่น ชานนท์ สันตินธรกุล , ปภังกรณ์ สกุลซ้ง , ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็นต้น ซึ่งผลงานทั้งหมดที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพียง ผลงานชิ้นเล็กๆ แต่ก็สามารถ ต่อยอดให้กับ น้องๆ นักแสดงเกือบทุกคนให้ได้มีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย 

รวมไปถึงทีมงานในบริษัท ที่ได้พัฒนาฝีมือ ขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน และ ผลงานล่าสุด ที่ได้รับผลตอบรับ ทั้งในไทยและหลายๆ ประเทศ เมื่อต้นปี 2562 อย่าง The Best Twins รักจิ้นฟินเฟร่อ ออกอากาศ บน LINE TV จบไปแล้วนั้น ถือเป็นเรื่องท้าทายของบริษัท เพราะเรายังไม่เคยผลิตซีรีส์ตอนยาว แต่มันก็สามารถทำให้เราขยายผลงานในวงการได้ จนมีบริษัทต่างประเทศ ติดต่อมาให้ ผลิต ภาพยนตร์ ไทย-เวียดนาม ที่เพิ่งจะถ่ายทำเสร็จสิ้นไป อย่างเรื่อง Side-Seeing The Movie โดยเรื่องนี้ บริษัท Star thai Production ได้ร่วมมือกันกับ KC Academy จากประเทศเวียดนาม เตรียมออกอากาศ ในปี 2563 และถึงบริษัทของเราเป็นบริษัทเล็กๆ แต่เราตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้น ให้ออกมาดีที่สุด.



เข้าชม 889 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม