“มีนา มาซูด” ไม่เคยถูกเรียกออดิชั่นแม้แต่ครั้งเดียว หลังภ. Aladdin ลงจอ

นักแสดงหนุ่มชาวอียิปต์ “มีนา มาซูด” วัย 28 ปีที่แจ้งเกิดอย่างงดงามจากภาพยนตร์ Aladdin ที่กวาดรายได้ถล่มทลายเป็นพันล้านดอลลาร์ทั่วโลก ให้สัมภาษณ์กับ  The Daily Beast ในการโปรโมทซีรีส์ Reprisal ว่าเขาไม่ได้ไปออดิชั่นภาพยนตร์ในฮอลลีวู้ดเลยตั้งแต่Aladdin ออกฉาย ทั้งๆ ที่เขาทำเงินให้วอลต์ ดิสนีย์ได้ราว 1.05 พันล้านดอลลาร์ หรือ 31,000 ล้านบาท


“ผมเหนื่อยที่จะอยู่เงียบๆ แล้ว ผมอยากให้คนได้รู้ว่ามันไม่ได้มีแต่ดอกแดนดีไลอ้อน หรือดอกกุหลาบ เมื่อคุณได้ทำงานอย่างภาพยนตร์เรื่อง Aladdin ‘เขาทำเงินได้เป็นพันล้าน เขาควรได้ทุกอย่าง แต่รู้ไหมว่าจริงๆ มันไม่มีอะไรแบบนั้นเลย ผมไม่แม้แต่การอออดิชั่นสักครั้งเดียวหลังจากที่ Aladdin เข้าโรงไป”

“มีนา” แสดงประกบคู่กับ “วิล สมิธ” ที่รับบทเป็นยักษ์สีฟ้า และ “นาโอมิ สก็อตต์” ที่สวยเจิดในบทเจ้าหญิงจัสมิน ในภาพยนตร์รีเมกจากแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคของดีสนีย์ภาคคนแสดง Aladdin ทั้งยังได้รางวัลอันทรงเกียรติดาราดาวรุ่งจากเทศกาลหนัง Savannah มาครองอีกด้วย


ข่าว Entertainment Weekly ภาพ Reuters


https://ew.com/movies/2019/12/03/aladdin-mena-massoud-auditions-hollywood/?utm_medium=social&utm_content=link&utm_source=facebook.com&utm_term=A68956DE-162F-11EA-88E1-FFC396E8478F&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&fbclid=IwAR2l00QYgBDupgjiPboVdbgGdhhoiWulCfNxsRW-iJRZ2k-zvv1FBp4g1vA

เข้าชม 2,158 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม