“ฝน” จ่อแจ้งความเพจเขียนข่าวมั่ว ลั่น ไม่รับคำขอโทษ

เพิ่งจะเจ็บตัวไปแท้ๆ สำหรับนักแสดงสาว “ฝน ศนันธฉัตร” หรือ ฝน ฮอร์โมน หลังจากรถเฟอร์รารี่ที่นักแสดงสาวนั่งมานั้น ชนเข้ากับแบริเออร์จนรถพังยับไปครึ่งคัน โดยมีเจ้าของเครื่องดื่มรังนกยี่ห้อดัง-นักแข่งรถ “สราวุธ เสรีธรณกุล” เป็นคนขับ และได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก 


.

และล่าสุดสาวฝน ต้องหัวเสียเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะอยู่ๆ ก็มีเพจหนึ่งในเฟซบุ๊ก นำรูปของนักแสดงสาวพร้อมนักแข่งรถที่มาด้วยกัน เป็นภาพที่ดูสนิทสนมกันพอสมควร พร้อมแคปชั่นว่า “หายไวๆ นะคะ ทั้งคู่เลย ฝ่ายหญิงมีคุณแม่และ ผจก. ดูแล ฝ่ายชายมีภรรยาดูแล หายไวๆ นะคะ”


.

จากนั้นนักแสดงสาวได้โพสต์ภาพที่แคปจากเพจดังกล่าว ที่อ้างฝ่ายชายแต่งงานและมีภรรยาแล้ว นำมารีโพสต์ พร้อมระบุด้วยว่า “สวัสดีค่ะ ฝากถึงแอดมินเพจและคนคอมเม้นนะคะ ขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ข่าวที่เขียนไม่เป็นความจริง พี่เค้าไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีภรรยา และคนที่เฝ้าอาการอยู่คือฝนและทางครอบครัวของพี่เค้านะคะ ตอนนี้อาการปลอดภัยดี ทั้งฝนและพี่เค้าอยู่ในขบวนการรักษาของแพทย์ สำหรับเพจนี้ที่ไม่มีจรรยาบรรณและทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทั้งแอดมินและบุคคลที่คอมเม้น คุยกันอีกทีผ่านขบวนการทางกฎหมายนะคะ ไม่รับคำขอโทษค่ะเพราะว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้บุคคลสาธารณะคนอื่นๆที่เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณค่ะ” โดยมีเพื่อนนักแสดงหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมทั้งอวยพรให้หายไวๆ เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 76 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม