แฟนสาวของ “ลีโอนาโด” เปิดปากถึงช่องว่างระหว่างวัยที่ห่างถึง 23 ปี!

นางแบบสาว Camila Morrone วัย 22 ปี เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มพระเอกรักษ์โลก “ลีโอนาโด ดิคาปริโอ” วัย 45 ใน Los Angeles Times ว่ามีคู่รักมากมายในฮอลลีวู้ด และในประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้ที่มีอายุห่างกันมาก ซึ่งคนเราก็ควรจะคบกับใครก็ตามที่เขาต้องการ


คู่รักคนดังคบกันในเดือนธันวาคมปี 2017 “ถ้าฉันเป็นคนอื่นๆ ก็อาจจะสงสัยเหมือนกัน(เกี่ยวกับความสัมพันธ์) มันทำให้ฉันคิดแล้วคิดอีก ตอนนี้ผู้คนได้ดูหนังเรื่องใหม่ของฉัน Mickey and the Bear และก็เริ่มจดจำฉันได้อย่างช้าๆ ซึ่งมันก็น่ารำคาญนะ เพราะว่าเหมือนกับว่าคนจำได้เพราะฉันเดทกับใครมากกว่า ฉันเข้าใจเรี่องความสัมพันธ์หรือการคบค้าสมาคม แต่ฉันมั่นใจในตัวเองและยังคงแยกตัวออกมาจากบทสนทนาเหล่านั้น

Camila Morrone ยังเปิดใจกับสื่อดังอย่าง ET ถึงการเติบโตในฮอลลีวู้ดซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของเธอที่เป็นทั้งนักแสดงและนายแบบ (Lucila Sola และ model Máximo Morrone) ต่างช่วยเธอเตรียมตัวในการรับบทนำในภาพยนตร์ครั้งแรก


“ฉันโชคดีที่เติบโตขึ้นมาในฮอลลีวู้ดเลยรู้สึกเหมือนได้เห็นอะไรต่างๆ มามาก และค้นพบตัวเองเมื่อยังเป็นเด็กมากเช่นกัน แต่ฉันไม่เคยรู้สึกอึดอัดเพราะคุณพ่อคุณแม่เป็นนักแสดง ซึ่งกลับกันฉันอาจจะรู้สึกไม่มั่นใจหากฉันมาจากเมืองเล็กๆ มากกว่า”


ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/leonardo-dicaprio-apos-girlfriend-camila-223329618.html

เข้าชม 4,006 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม