“อั้ม” จัดปาร์ตี้วันเกิดธีมกีฬาสี แก๊งเพื่อนเล่นใหญ่ชิงเงินแสน

เป็นประจำทุกปีของซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่พอใกล้ถึงวันเกิดก็จะมีแก๊งเพื่อนสนิทนัดกันจัดปาร์ตี้เป็นประจำ โดยวันเกิดปีนี้ของซุปตาร์สาว 5 ธ.ค. 62 เจ้าตัวไม่อยู่ ชาวแก๊งเลยนัดกันจัดงานฉลองให้ไปเมื่อวานนี้(3ธ.ค.62) เรียกว่ายิ่งใหญ่และอลังการสุดๆ 


.

โดยปิดร้านเลี้ยงฉลองให้กับ “อั้ม” อายุครบ 41 ปี ในธีมกีฬาสี ซึ่งแบ่งออกเป็น 6 สี ฟ้า , ชมพู , แดง , เหลือง , ม่วง และ เขียว โดยเจ้าของงานวันเกิดเป็นคนจับฉลากเลือกสีและทีมให้เพื่อนๆ ส่วนเหตุผลที่ซุปตาร์สาวเลือกจัดธีมกีฬาเพราะอยากให้เพื่อนได้ทำความรู้จักและสามัคคีกัน และมีหวานใจหนุ่ม “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสิน แถมยังเป็นคนยกเค้กก้อนโตมาให้อีกด้วย


.

งานนี้ไม่มีใครยอมใคร เหล่าเพื่อนสนิท ทั้ง เมย์ ปทิตา, ตอง ภัครมัย , หนิง ปณิตา , เมย์ พิชญ์นาฏ , ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ,ไมค์ ภัทรเดช , ดีเจมะตูม , เก๋ ชลลดา , เอ ศุภชัย , ชาย อนันทวีป รวมถึงบรรดาเพื่อนนอกวงการอีกหลายคนที่ทุ่มเท ทุ่มทุน ฝึกซ้อมมาเพื่อโชว์ให้ซุปตาร์สาว และชิงเงินรางวัลสูง 1 แสนบาท โดยทีมที่ชนะคือ ทีมสีฟ้า และยังมีรางวัลใหญ่อีกมาก โดยให้เพื่อนๆ ทุกคนที่ลงภาพบรรยากาศติดแฮชแท็ก #aumbd2019sixcolourfullhd รวบรวมไว้เป็นความทรงจำของทุกคน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 886 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม