“ชมพู่” ยอมทำทุกอย่างแม้ใช้ปากดูดน้ำมูกลูก

หลังผู้จัดการส่วนตัวของคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” เล่าโมเมนต์ประทับใจที่สาวชมยอมใช้ปากดูดน้ำมูก “น้องสายฟ้า” เพื่อให้ลูกหายใจได้สะดวก งานนี้มีโอกาสเจอคุณแม่คนสวยในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์  “ตุ๊ดส์ซี่ แอนด์ เดอะเฟค” ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า “เป็นเรื่องที่ผู้จัดการเล่าผ่านรายการหนึ่ง คงนึกไม่ถึงว่าพอเราเป็นแม่แล้วเราจะทำแบบนี้ แต่ชมว่าหลายๆ บ้านก็เป็นแหละ แบบลูกเป็นหวัดแล้วเขายังสั่งน้ำมูกไม่ค่อยได้ เพราะยังเล็ก ตอนนั้นอายุแค่ 6-7 เดือนเอง เขาเพิ่งป่วยครั้งแรก เขายังจัดการกับตัวเขาเองไม่ได้ เราก็เอ็นดูและสงสารลูก”


.

เรียกว่าสัญชาตญาณความเป็นแม่มาเลย “ก็พยายามทุกอย่าง ไปหาหมอเขาก็จะมีเครื่องดูดให้ แต่ลูกเขายังไม่ยอมให้ใช้เครื่อง จริงๆ ชีวิตทุกวันนี้ที่มันเปลี่ยนไปขนาดนี้ก็เพราะความเป็นแม่แหละ อย่างเมื่อก่อนคือจะขี้เกียจขับรถ ไม่ชอบขับรถเลย เราจะมีคนขับรถมาตลอด เราติดกับความสบายเวลาที่มีคนรถ แต่พอมีลูกมาเราอยากจะขับพาเขาไปไหนมาไหน อยากเป็นคนขับเอง ตื่นมารับส่งเขาได้ อย่างเมื่อก่อนวันหยุดเราก็อยากจะตื่นสายๆ แต่ทุกวันนี้กลายเป็นคนตื่นเช้าไปแล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปเลย”


.

ส่วนเรื่องที่สาวชมพู่ ขยันพาลูกชายฝาแฝด “สายฟ้า – พายุ” ไปเปิดโลกกว้าง ตามสวนสัตว์บ่อยๆ เจ้าตัวเผยว่า “พยายามหากิจกรรมให้ทำ เพราะเด็กพลังงานเขาเยอะ เป็นเด็กผู้ชายด้วย ถ้าอยู่ในบ้านก็คือบ้านแตก จริงๆ แล้วไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ชมว่าด้วยวิถีชีวิตแล้วเราโหยหาธรรมชาติ ซึ่งเขาก็ชอบ พี่สายฟ้าก็อยากดูปลาโลมา สำหรับเรื่องหนังตุ๊ดส์ซี่ฯ ถ้าทะลุเป้าที่วางไว้ เห็นว่าทีมนักแสดงจะไปรำแก้บน ตอนนี้ตัดชุดไทยไว้แล้ว (หัวเราะ) ระบำศรีวิชัยก็เคยรำแล้วตอนมัธยม ยินดีแก้บนถ้าถึงเป้าจริง”


เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม