“นาย” ตอบชัด! พลาดเล่นละครเพราะ “แมท” เป็นเหตุ??

หลังมีชื่อประกบคู่กับนางเอกรุ่นพี่ “แมท ภีรนีย์” ในละครเรื่อง “เกมปรารถนา” สำหรับพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” แต่กลับมีข่าวลือออกมาว่าฝ่ายหญิงถูกถอดชื่อออกเพราะข่าวดราม่าส่วนตัว และเหมือนเรื่องของนางเอกรุ่นพี่จะกระทบพระเอกหนุ่มด้วยหรือเปล่า เพราะมีข่าวเมาท์ว่าถูดถอดจากละครเรื่องดังกล่าวแล้วเช่นกัน 


ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่มนาย มาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ นาจา (Nezha) ที่ ไอคอนสยาม เจ้าตัวเผยถึงเรื่องข่าวถูกถอดละคร ว่า  “จริงๆ ผมก็ติดตามข่าวอยู่นะ และเหมือนไม่ได้มีการคอนเฟิร์มตั้งแต่แรกแล้วตั้งแต่มีข่าวออกไป ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นชอบเลย ถามว่าผมได้รับติดต่อให้เล่นเรื่อง เกมปรารถนาไหม คือผมมีเรื่องที่เล่นกับใบเฟิร์น (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) แค่เรื่องเดียว คือเรื่อง สร้อยสะบันงา แต่ผมเดาว่าเขาอาจจะแค่วางตัวไว้คร่าวๆ ผมก็เห็นพร้อมกับทุกคนแหละตอนที่มีภาพออกมา ผมยังตกใจอยู่เลย เพราะยังไม่มีการคอนเฟิร์มอะไรทั้งสิ้น”

พอถามว่าไม่ได้ยุบโปรเจกต์ เพราะข่าวว่า “แมท ภีรนีย์” ถูกถอนตัว ใช่ไหม พระเอกหนุ่มเผยว่า “ผมว่าไม่น่านะ น่าจะเป็นผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ตัดสิน คือตอนนี้ผมเพิ่งถ่ายเรื่องหนึ่งเสร็จ และก็รับต่ออีกเรื่องเลย ก็ถ่าย 7 วันรวดเลย ส่วนเรื่องเกมปรารถนา ถามว่าผมงงไหม ไม่งง บางอย่างอาจจะเป็นเรื่องคิวด้วย ผมก็ไม่แน่ใจ แต่ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ส่วนจะเป็นเพราะอะไรผมก็ไม่ทราบไม่เหมือนกันเพราะผมทราบแค่เรื่อง “สร้อยสะบันงา” และ “ทีใครทีมันส์” เท่านั้น”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 62 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม