“อีดงอุค” เปิดใจครั้งแรกถึงกรณีโกงคะแนนในรายการ “Produce X 101”

พระเอกแถวหน้า “อีดงอุค” พบสื่อมวลชนในการแถลงรายการทอล์กโชว์ของตัวเองทางช่อง SBS ชื่อ “Because I Want to Talk” ทั้งยังเผยความรู้สึกที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาไอดอลสุดฮอต “Produce X 101” ซึ่งพัวพันข่าวฉาวโกงคะแนนโหวตในรอบสุดท้าย  และเมื่อเดือนที่แล้วมี 10 คนที่เกี่ยวข้องกับรายการ  “Produce X 101” รวมทั้งโปรดิวเซอร์และผู้กำกับรายการอย่าง Ahn Joon Young และรองประธานค่ายเพลงยักษ์ใหญ่  Starship Entertainment ถูกเรียกตัวเข้าสอบสวนเพิ่มเติมถึงการมีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานการณ์นี้


เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไร “อีดงอุค” ตอบว่ามันเป็นเรื่องที่เขาไม่ควรจะพูดที่นี่ แต่เขาก็จะตอบคำถามนี้ “ท่ามกลางสถานการณ์ความขัดแย้งที่สร้างความไม่น่าพึงพอใจ ผมไม่สามารถจะหยุดการทำงานของตัวเองได้ แต่มันไม่ได้หมายความว่าผมจะแยกตัวเองออกจากรายการนั้นไปเลย ผมยังคงติดต่อกับเด็กๆ และแชร์ความคิดของตัวเองให้พวกเขาได้ฟัง แต่ก็ไม่ได้พูดลงรายละเอียดกับพวกเขา แต่ผมคิดว่ามันช่างโชคร้ายที่ทุกอย่างออกมาเป็นอย่างนี้”


ข่าว Soompi


https://www.soompi.com/article/1369045wpp/lee-dong-wook-shares-his-thoughts-on-produce-x-101-manipulation-controversy?fbclid=IwAR3p7rPAbAdWUlABsEWCGzhFW72gwo4jb5z0Moz1jCME2sF_v6uljLGGAxk

เข้าชม 458 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม