นางแบบสาว ไพลิน” อดีตคนรัก “ท็อป” ลั่นลอยๆ เหมือนอยู่นรก!

ไม่ปล่อยให้เดากันนาน หลังจากมีข่าวเมาท์ว่าไฮโซหนุ่มทิ้งดารานางแบบสาว เพราะฝ่ายหญิงอยากให้ซื้อรถให้บ้าง หลังฝ่ายไฮโซหนุ่มจะซื้อรถให้คุณพ่อตัวเอง แต่ถูกเบรกด้วยคำพูดที่ว่าทำไมไม่ซื้อให้หนูบ้าง งานนี้ชาวเน็ตต่างโยงไปถึงหลายคู่คนดัง หนึ่งในนั้นมีคู่ของ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” กับนางแบบสาว “ไพลิน โอลเซ่น” ด้วย เพราะฝ่ายชายโพสต์แคปชั่นว่า “Back to the SINGLE life” ซึ่งแปลว่า “กลับสู่ชีวิตโสด” และดูจะเข้าเค้าข่าวลือมากที่สุด


จากนั้นไม่นานอดีตคนรักอย่าง “ไพลิน” ก็โพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่แบบร้อนแรงสุดๆ ทำสะเทือนทั้งไอจี ว่า “ไม่เคยขอรถ ไม่เคยขออะไรเลยเพราะคาดว่าน่าจะได้ของปลอม เพราะที่ผ่านมาได้อะไรมาก็ปลอมหมด ทนอยู่นานมา เหมือนอยู่นรก ตอนออกมาเนี่ยแหละสวรรค์ ชีวิตดีอยู่แล้ว บ้านมีอยู่ รถมีขับ อาหารมีกิน มีพ่อแม่ที่ดูแลอยู่ ส่งไปเรียนเมืองนอก ไม่เคยต้องขออะไรจากใครอยู่แล้ว ไม่มีความสุขเลยออกมาเอง ไม่อยากออกสื่อ ไม่อยากดัง ฝากคิดด้วยนะคะว่าคนที่ปล่อยข่าวปลอมนี่ต้องการอะไร ขอบคุณค่ะ”

งานนี้จากที่โฟกัสว่าเขาเลิกเพราะอะไร คงต้องเปลี่ยนประเด็นมาสืบต่อเรื่องของปลอมที่นางแบบสาวได้มาตลอดซะแล้ว เพราะน่าจะแซ่บกว่าประเด็นที่เลิกกันแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



เข้าชม 352 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม