“จ๊ะ” ซึ้งใจ “แจ๊ค” ซื่อสัตย์ทั้งต่อหน้าและลับหลัง แม้ถูกสาวทักมาจีบ

เป็นใครก็ช็อกมาเจอแบบนี้ในโทรศัพท์แฟน! เหมือนกับลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี” หรือที่รู้จัก จ๊ะ อาร์สยาม ได้โพสต์ข้อความแชตที่เจ้าตัวไปเจอในโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มรุ่นพี่ “แจ๊ค ธนพล” ซึ่งเป็นวันครบรอบ 3 ปีของทั้งคู่ แต่ปรากฏไปเจอข้อความในไดเร็กแมสเสจ ที่มีหญิงสาวคนหนึ่งทักแชทเข้ามา ว่า “โหย กว่าจะตอบ 5555 รักกกกกก” และพิมพ์รูปหัวใจสีแดงส่งมา และแจ๊คตอบกลับไปว่า “ตอบอะไร ไม่เคยตอบนะ งง พิมพ์มาแบบนี้ เดี๋ยวแฟนผมก็หาว่าคุยกะคุณอ่ะดิ ไม่เคยคุยนะ” และหญิงสาวตอบกลับมาว่า “อ่าว อือ งั้นโทษละกัน” โดยแชทดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงปีที่แล้ว(2561) 


.

พร้อมระบุด้วยว่า “แจ็คพอต‼️ วันนี้ครบรอบคบกับพี่แจ๊ค 3 ปี ปกติไม่จับโทรศัพท์พี่แจ๊คเลย วันนี้ได้จับมาดู เจอข้อความนี้ชื่นใจมากกกกกกก ขอบคุณที่พี่ซื่อสัตย์กับความรักที่มีให้หนูทั้งต่อหน้าและลับหลังนะคะ แต่..งงใจกับผู้หญิงสมัยนี้ ควรมีสำนึกที่ดีบ้างนะคะ 😡 เลื่อนภาพ➡️เพื่อดูต่อตอนจบค่ะ 😏”


ขณะที่ด้านหนุ่มแจ๊ค ก็ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความหวาน ว่า “ครบ3ปีแล้ว ขอบคุณที่อยู่ข้างกันไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่จะอยู่ข้างๆเสมอในเวลาที่หนูต้องการ รักหนูที่สุดนะคะ รักๆๆ🥰😘❤️❤️❤️❤️” งานนี้หนุ่มแจ๊คได้ใจแฟนสาวไปเต็มๆ แถมลบภาพเจ้าชู้ไปได้เกลี้ยงแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 266 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม