แดงแรงทุกลุค! เช็กเฉดลิปสติกสีแดงที่เหมาะกับแต่ละสีผิว


    ปฏิเสธไม่ได้ว่า ลิปสติกคือ Beauty Item สุดเลิฟของเหล่าสาวๆ เพราะแค่มีติดกระเป๋าไว้ก็หยิบมาเพิ่มความสวยได้ตลอดๆ แล้ว โดยเฉพาะลิปสติกสีแดงที่เชื่อเหลือเกินว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีแท่งโปรดเป็นอาวุธลับประจำกาย แต่ก็มีหลายคนเหมือนกันที่ไม่กล้าทาลิปสติกสีเด่นชัดอย่างนี้ เพราะกลัวจะดูโดดไปบ้าง ไม่เข้ากับหน้าตาบ้างล่ะ วันนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนจึงมีข้อแ นะนำดีๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากทาลิปสติกสีแดงให้สวยปังมาฝาก นั่นก็คือการเลือกสีแดงมาแต่งแต้มริมฝีปากให้เข้ากับสีผิวนั่นเอง ตามไปดูกันเลยว่าผิวโทนไหน ทาสีแดงเฉดไหนแล้วจะเลิศเกิด ไม่โป๊ะ เชื่อเถอะว่าแล้วคุณจะรักลิปสติกสีแดงมากขึ้น



ผิวขาวอมชมพู 



สำหรับสาวผิวขาวอมชมพูเหมือนจะทาอะไรก็ดูเป๊ะดูงามใช่ไหมล่ะ แต่จริงๆ แล้วก็ใช่ว่าจะรอดทุกสี หากเลือกไม่ดีอาจจะทำให้ปากดูลอยโดดมาแต่ไกล แทนที่จะสวยอาจจะกลายเป็นพลาดได้ หากอยากจะทาลิปสติกสีแดง สาวๆ ผิวขามอมชมพูควรเลือกเป็น เฉดสีแดงอมส้ม หรือสีแดงอมชมพู ไม่ก็แดงก่ำไปเลย ลิปสติกสีแดงสามเฉดนี้จะช่วยให้ผิวหน้าสว่างขึ้น ไม่ซีด ไม่ดูลอย และหากอยากให้ปังขั้นสุดแนะนำว่าเลือกแบบเนื้อแมตจะดีงามมาก ดูสวยเป็นธรรมชาติและเปี่ยมเสน่ห์


ผิวขาวเหลือง




สีผิวหลักของสาวเอเชียอย่างผิวขาวเหลืองก็เหมือนจะเลือกสีแดงให้เข้ากับผิวได้ไม่ยาก แต่หากอยากจะเจิดจรัสสวยเป๊ะ แนะนำว่าลิปสติกสีแดงสดหรือแดงเบอร์รี่ เป็นสีที่เหมาะมาก ทาแล้วสวยปิ๊ง ทำให้ผิวดูกระจ่างใส น่ามองขึ้น นอกจากนี้หากสาวคนไหนหน้าเข้มๆ ดุๆ ลิปสติกสีเบอร์รี่ก็ช่วยให้ใบหน้าดูสบายตาชวนมากมากยิ่งขึ้นด้วย

ผิวสองสี



สาวผิวสองสีนับว่าโชคดีมาก เพราะเป็นสีผิวที่สวยสะดุดตาและมีเสน่ห์อยู่แล้ว ไม่ดูซีดเซียวหรือเข้มจนเกกินไป แต่งหน้ายังไงก็สวย รวมถึงเฉฉดสีลิปสติกที่เลือกใช้ก็สามารถทาได้หลากหลายสี เรียกว่าแค่เลือกที่ชอบและเข้ากับโทนแต่งหน้าก็พอ จะสีแดงเฉดไหนก็เริดเจิดเกิดทุกโทน ไม่ว่าจะแดงสด แดงอมส้ม แดงชมพู หรือแดงก่ำ รักเฉดไหนเลือกเฉดนั้นได้เลยจ้า


ผิวเข้ม




สาวผิวเข้ม ตั้งแต่ผิวสีน้ำผึ้งไปจนถึงน้ำตาลไหม้ เป็นอีกหนึ่งสีผิวที่สวยและสะดุดตามากๆ หากอยากจะทาลิปสติกสีแดงให้สวยเด่นเข้ากับสีผิวแบบไม่โดดลอยก็ไม่ใช่เรื่องยาก แนะนำว่าให้เลือกลิปสติกสีแดงสดไปเลยจะช่วยให้ริมฝีปากดูโดดเด่นเย้ายวนมาก ยิ่งทาลิปกลอสทับลงไปจะเป็นประกายน่ามอง จนหนุ่มๆ อดที่จะเผลอจ้องริมฝีปากของคุณไม่ได้

รู้เคล็ดลับความสวยแบบนี้แล้วก็ลองเลือกหาลิปสติกสีแดงที่เหมาะกับตัวเองมาติดตัวไว้สักแท่ง รับรองว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนแน่นอน

ภาพจาก : Internet



เข้าชม 1,380 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม