“ใหม่” ยิ้มออก! ทนายสงกานต์ ช่วยเคลียร์ปมรถหรู อุบแจงข้อตกลง

หมดปัญหากวนใจสักที สำหรับดาราสาว “ใหม่ สุคนธวา” หลังก่อนหน้านี้มีเรื่องให้เจ้าตัวหัวเสียอย่างหนัก เมื่อรถเบนซ์หรูป้ายแดงราคาเกือบ 4 ล้านบาท ที่ซื้อมาได้เพียง 2 เดือน แต่เกิดปัญหาต้องส่งซ่อม ผ่านไป 3 อาทิตย์ยังไม่ได้รถคืน แถมยังผ่อนสูงถึงเดือนละ 53,000 บาท โดยเจ้าตัวเรียกร้องให้เจ้าของยี่ห้อรถหรูเปลี่ยนรถคันใหม่แทนเพราะไม่อยากระแวงใช้รถคันเดิมอีก ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น


.

ล่าสุดสาวใหม่ ได้อัปเดตความคืบหน้ากรณีรถหรูมีปัญหา ว่า “กราบขอบพระคุณ🙏😇 ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ที่ช่วยเคลียร์ประเด็นนี้ให้จบแบบสวยงามนะคะ #โล่ง #สบายใจ #มั่นใจ #ยุติธรรม #ไม่ถูกเอาเปรียบ #จบซะที #สิ้นสุดการรอคอย ขอบคุณผู้บริหารทุกท่านของ @mercedesbenzthailand ด้วยนะคะ ที่มาเคลียร์ในทุกข้อสงสัย และอธิบายในสิ่งที่ติดค้างคาใจใหม่ ขอบคุณที่เข้าใจความรู้สึกของใหม่ และ ให้ความยุติธรรมกับลูกค้าคนนี้ด้วยค่ะ #ขอบคุณความเป็นธรรมที่มีให้ค่ะ #เคสแต่ละเคสจะได้รับความเป็นธรรมที่แตกต่างกันออกไป #จะไม่เหมือนกันในทุกๆเคส #ขึ้นอยู่กับปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละบุคคลแต่ละคัน”


.

และเจ้าตัวยังตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตที่อยากรู้ว่าข้อตกลงครั้งนี้จบอย่างไร? ว่า “ขอบพระคุณทุกท่านค่ะ เป็นข้อเสนอที่ยุติธรรมสุดค่ะ แต่ใหม่ตอบระบุเจาะจงไม่ได้ เพราะแต่ละเคส จะไม่เหมือนกัน การแก้ไขปัญหา ก็จะต่างไปค่ะ เดี๋ยวบอกไป แล้วจะไปมัดมือชกเขาค่ะ เป็นเคสๆไปนะคะ ขอบพระคุณทุกท่านค่ะ ที่ช่วยลุ้นมาตลอด กราบแฟนคลับทุกคนค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 96 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม