“ไอซ์” ตอบชัด! ขึ้นเรือว่าที่เจ้าสาว สรุปได้ฤกษ์แต่งแล้วหรือ?

คนบันเทิงต่อคิวกันสละโสดในปีหน้า(2563)กันอยู่หลายคู่ รวมถึงสองนางเอก “มิว นิษฐา” และ “นาตาลี เจียรวนนท์” ที่ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้กลุ่มเพื่อนซี้เลยขอนัดรวมตัวว่าที่เจ้าสาวมาฉลองกันล่วงหน้าบนเรือหรูล่องกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยให้สองสาวสวมเวล(ผ้าคลุมผมเจ้าสาว) ตลอดการฉลอง 


.

นอกจาก “มิว” กับ “นาตาลี” งานนี้ยังมีอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ “ไอซ์ อภิษฎา” ที่ขึ้นเรือลำดังกล่าว แถมยังสวมเวลตลอดการขึ้นเรือเช่นกัน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสาวไอซ์ได้ฤกษ์แต่งแล้วหรือไม่ เพราะร่วมฉลองในฐานะว่าที่เจ้าสาวเช่นกัน จนมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สอบถามและร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้าแล้วด้วย


.

จากนั้นสาวไอซ์ได้ออกมาเฉลยผ่านทางอินสตาแกรม ถึงเรื่องที่ตัวเองขึ้นเรือพร้อมสวมเวล ในฐานะว่าที่เจ้าสาว ว่า “มันเป็นความบังเอิญมากที่เพื่อนในกลุ่มอยู่ดีก็มีข่าวดีพร้อมกันถึง4คู่ เพื่อนๆ ก็เลยจัดฉลองรวมตัวกัน ซึ่งเดี๋ยวนี้รวมกลุ่มใหญ่ได้ยากเหลือเกิน ซึ่งตัวไอซ์เองยังไม่ได้มีกำหนดอะไรแต่อย่างใด แต่เพื่อนๆ บอกถือว่าฉลองๆ กันไปก่อน มีแน่นอนเมื่อไหร่ก็ฉลองอีกที ถือว่าหาเรื่องฉลองกันไปเรื่อยๆ เนอะ สนุกทุกครั้งที่เจอผด” 

.


และยังโพสต์ยืนยันอีกครั้ง ว่า “ขอบคุณกลุ่มผดอีกครั้งนะคะ สำหรับเมื่อคืน ของไอซ์ยังไม่มีกำหนดนะคะ มีแต่คนไลน์มาถาม ☺️ ชอบการที่ออกเรือเพราะไม่มีใครหนีกลับก่อนได้ ไปด้วยกันกลับพร้อมกัน กะจะอยู่แค่3ชม พอถึงเวลาไม่มีใครยอมลงสรุปอยู่บนเรือ5ชม🤣 นั่งไปมาเจอพลุนึกว่าบังเอิญ สรุปเพื่อนๆจัดเซอรไพรส์ให้ ผดชอบเล่นใหญ่จริงๆ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ #pruekcruise”

เรียกว่าฉลองไปก่อน ได้ฤกษ์เมื่อไหร่ค่อยฉลองอีกรอบ เพราะก่อนหน้านี้สาวไอซ์เคยให้สัมภาษณ์ว่า แฟนหนุ่มขอให้แหวนตีตราจองไว้ก่อน เพื่อแสดงถึงความจริงใจ รอแค่เจ้าตัวพร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่เมื่อไหร่ ก็บอกได้เลย!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม