“จวนจีฮุน” เตรียมพร้อมวิ่งหนีซอมบี้ ในเน็ตฟลิกซ์ซีรีส์ ‘Kingdom’ซีซั่น 2-3

มีรายงานออกมาเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ว่ายัยตัวร้าย “จวนจีฮุน” นั้นจะมาร่วมสร้างสีสันในภาคต่อของซีรีส์ซอมบี้ย้อนยุค ‘Kingdom’ ในซีซั่นที่ 2 และ 3 โดยซีซั่นที่ 2 นั้นเริ่มถ่ายทำเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และมีรายงานว่าทีมงานของ ‘Netflix Korea’ กำลังถกเถียงกันว่าจะชักชวนให้นางเอกแถวหน้ามาร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยเธอนั้นจะรับบทเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในตอนจบของซีซั่นที่ 2และต่อเนื่องไปถึงซีซั่นที่ 3 ในฐานะนักแสดงนำ


‘Kingdom’ ได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมอย่างมากหลังจากเปิดตัวซีซั่นแรก โดนได้ “คิมอึนฮึ” มือเขียนบทจาก ‘Sign’, ‘Signal’ มาเขียนบทละคร และกำกับโดย “คิมซังฮุน” ที่เคยฝากผลงานไว้ใน  ‘A Hard Day’ และ ‘Tunnel’เล่าเรื่องราวมกุฏราชกุมารแห่งโชชอน ที่ต้องเผชิญหน้ากับโรคระบาดที่เปลี่ยนประชาชนทั้งเมืองให้กลายเป็นซอมบี้ นำแสดงโดย จูจีฮุน, แบบดูา, รนูซึงรยอง และฮอจุนโฮ ซึ่งซีวั่นที่ 2 มีกำหนดลงทางจากเน็ตฟลิกซ์ในเดือนมีนาคม 2020



ข่าว Allkpop ภาพ IG @junjihyun.official

https://www.allkpop.com/article/2019/11/jun-ji-hyun-reportedly-joining-cast-of-netflix-series-kingdom-seasons-2-3?fbclid=IwAR2N7hPT5GKBG_4oIc4ENxHASZg2kmkeZxpjxqz35eImG-hl26QLsMt6Uuk

เข้าชม 589 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม