“เอ็มมี่” ลั่น ขยะแขยง “ธีร์” หลังอีกฝ่ายพูดไม่ตรงความจริง

สืบเนื่องจากกรณีที่ดาราเซ็กซี่ “เอ็มมี่-อมลวรรณ” หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ถูกตัดสินคดีฉ้อโกง หลังตั้งวงแชร์ผ่านกลุ่มแอปพลิเคชันไลน์ สร้างมูลค่าความเสียหายสูงถึง 28 ล้านบาท แต่เจ้าตัวสมัครใจขอศาลติดกำไลอีเอ็มเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่คิดจะหลบหนี และพร้อมจะชดใช้ให้ผู้เสียหายทุกรายหลังคดีเสร็จสิ้น 


โดยสาวเอ็มมี่ ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือจากอดีตดารา “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์”  ที่ป่วยวัณโรคทับตับทับต่อมน้ำเหลือง หลังตนเคยออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือจนอดีตดาราที่ป่วยได้รับเงินบริจาคสูงถึง 8 ล้านบาท แต่กลับปฏิเสธที่จะมาช่วยประกันตัวเอ็มมี่ จากนั้นหนุ่มธีร์ได้ไปออกรายการหนึ่ง อ้างว่าฝ่ายหญิงโทรมาขอให้ไปช่วยแต่ตนปฎิเสธเพราะไม่อยากให้เงินไปใช้ผิดวัตถุประสงค์

.


ล่าสุดวันนี้(28พ.ย.62) “เอ็มมี่” ออกมาเปิดใจถึงประเด็นมีปัญหากับธีร์ เพราะพูดไม่ตรงกัน ว่า “อีกฝ่ายไปพูดในรายการหนึ่งว่า เอ็มมี่โทรมาขอความช่วยเหลือว่าไม่มีเงินประกันตัว แต่เรื่องจริงคือพี่ธีร์เองที่โทรมาร้องไห้บอกขออยากช่วยเรา เพราะเราช่วยเขาไว้เยอะ มีบุญคุณกับเขา โดยเขาบอกจะช่วยเงินจำนวน 1.5 แสนบาท แต่ปรากฎให้มาแค่ 5 หมื่นบาท ซึ่งเขาอ้างว่าไม่อยากให้เงินมาใช้ผิดวัตถุประสงค์” 

.

ดาราสาวยังกล่าวอีกว่า “วันนี้เอ็มมี่ของขึ้นเพราะงงว่าทำไมพูดไม่ตรงกัน ทั้งที่เราไม่ได้โทรไปขอความช่วยเหลือ แต่เขาเองเป็นฝ่ายบอกว่าให้เขาช่วยเถอะนะ แต่เขาดันเอาไปพูดอีกแบบ ทำให้สังคมเข้าใจเราผิด หาว่าเราทวงบุณคุญบ้าง สร้างกระแสบ้าง ซึ่งพอเป็นข่าว เราก็ได้รับผลกระทบกับงานเลย อย่างเมื่อวานนี้(27พ.ย.62) เรามีงานจ้าง ก็แต่งตัวแต่งหน้าเสร็จแล้ว แต่ทางอีเวนต์กลับส่งข้อความมาว่าไม่ให้เรามางาน อยากให้ข่าวกับธีร์ซาลงก่อน นี่เป็นผลกระทบที่เราได้รับ”


.

ส่วนความรู้สึกตอนนี้ “คือมันเจ็บใจที่พอรู้ความจริง รู้สึกว่าอย่าร้ายกับเราเพราะเราก็ช่วยเหลือเขามาเยอะ เรามีหลักฐานทุกอย่าง ทั้งเสียง ไลน์ ข้อความ แต่ทนายทางเขาบอกว่าถ้าเราจะเอาหลักฐานเผยแพร่ได้ ต้องถูกยินยอมจากทั้งสองฝ่าย ดังนั้นถ้าพี่ๆ สื่อ อยากจะเห็นหลักฐาน ก็รอให้พี่เขายิมยอมก่อน บอกตรงๆ ตอนนี้เราไม่โกรธ แต่ขยะแขยงพี่ธีร์มาก ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก รู้แล้วว่าเขาเป็นอย่างที่คนอื่นเตือนไว้จริงๆ ส่วนเรื่องเกลียดถึงขั้นจะไม่เผาผีเลยมั้ย คือถ้าตายจริงๆ ก็คงไปเผาค่ะ แต่เราไม่ต้องการให้เขามาขอโทษ เพราะอยากให้จบทุกอย่าง ไม่อยากยุ่ง”

.

พอถามว่าเราขยะแขยงเขาแบบนี้ แล้วเรื่องเงิน 5 หมื่นที่เขาให้มาจะคืนเขาไปไหม “เราก็คงไม่คืนเพราะเราต้องใช้เงินเยอะ ตอนนี้ก็ต้องการเงินประกันตัวเองอยู่ เพราะเดือนหน้าต้องขึ้นศาลอีกครั้ง คือประกันตัวไปเรื่อยๆ จนกว่าศาลจะปิดคดีและสั่งยกฟ้อง ส่วนเรื่องกำไลอีเอ็มคือถ้าจะถอดได้ ก็ต่อเมื่อมีเงินจ่ายศาล 2 ล้านบาท แต่ตอนนี้เราไม่มี แต่เราก็ยังใช้ชีวิตได้ปกติ และยังไงก็ต้องขอบคุณที่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น ทำให้สังคมรู้ว่าเราเป็นคนยังไง และมีหลายคนอยากยื่นมือมาช่วยเหลือเรื่องเงินกับเรา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม