Nicole Scherzinger แย้ม Pussycat Dolls กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง?!

กรี๊ดให้สุดเสียงเลย แฟนคลับของเกิร์ลกรุ๊ปสุดแซ่บ Pussycat Dolls เจ้าของเพลงฮิตอย่าง bottons กลับมารวมตัวจับไมค์อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้


Louis Walsh หนึ่งในกรรมการรายการประกวดร้องเพลงสุดฮอตอย่าง X factor UK ประกาศการรวมตัวของสาวๆเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่ากรรมการสาวสวยอีกคนอย่าง Nicole Scherzinger และเดอะแก๊งค์ของเธอจะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ X Factor: Celebrity season ตอนสุดท้าย


Nicole Scherzinger วัย 41 ปี ก็ยังได้โพสต์บอกใบ้ในอินสตาแกรมของเธอเมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยแคปชั่นเรียบง่ายว่า “#PCDReunion 💖.” (Pussycat Dolls รียูเนี่ยน) ขณะที่อดีสตสมาชิกคนอื่นๆทั้ง Ashley Roberts, Jessica Sutta และ Kimberly Wyatt ก็โพสข้อความไปในทิศทางเดียวกัน ประกอบด้วยรูปหัวใจสสีชมพูและคำว่า “Pussycat Dolls”


ขณะที่อินสตาแกรมแอคเค้าท์อย่างเป็นทางการของ The Pussycat Dolls ก็มีการปรับปรุงเช่นเดียวกัน โดนโพสรูปภาพเดียวกับเหล่าเมมเบอร์ รวมทั้งคลิปมิวสิควิดีโอเพลงฮิตของพวกเธอทั้ง “Buttons,” “When I Grow Up” และ “Stickwitu”

Nicole ได้เผยกับสื่อดัง PEOPLO เกี่ยวกับการรวมตัวกันครั้งนี้ว่า แฟนๆสามารถคาดหวังได้เพราะเธอจะทำอย่างดีที่สุด และมิตรภาพของพวกเธอยังยอดเยี่ยม เพราะเธอรักและคิดๆสาวๆเพื่อนร่วมวงสุดๆ” เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมามีรายงานว่าพวกเธอได้กลับมาเริ่มต้นทำงานเพลงด้วยกันอีกครั้ง และมันก็น่าตื่นเต้นสุดๆไปเลย 

ข่าว yahoo Entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/nicole-scherzinger-teases-pussycat-dolls-005845898.html

เข้าชม 359 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ