“ทราวิสต์” อยากมูฟออน แต่ติดที่ยังรัก “ไคลีย์” มาก

หลังจากสะบั้นรักกับหวานใจ “ไคลีย์ เจนเนอร์” และตอนนี้เธอเองก็กำลังเดทแบบเงียบๆกับแรปเปอร์ผิวสีอย่าง “เดรค”  แต่ดูเหมือนว่าอะไรๆมันชักจะยุ่งยากเข้าไปอีกระหว่าง “ไคลีย์ และ ทราวิส” เพราะแหล่งข่าวได้เปิดเผยกับ US Weekly ว่า “ทราวิส” ยังรักแม่ของลูก “ไคลีย์” เอามากๆ แต่เขาก็ยังต้องการชีวิตส่วนตัว และไปเที่ยวกับคนอื่นๆด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องครอบครัวไม่ต้องเป็นห่วงเพราะดูแลเป็นอย่างดีอยู่แล้ว


“ไคลีย์” ยืนยันว่าชีวิตคู่จบลงเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และทั้งคู่นั้นต่างทำหน้าที่พ่อแม่และโฟกัสไปที่ลูกสาวคนเดียว “สตรอมิ” ซึ่งเธอได้ทวีตบอกแฟนๆว่า “มิตรภาพ และลูกสาวของพวกเขานั้นมีความสำคัญเป็นอันดับแรก” 


แม้จะยังไม่แน่ชัดว่า “ทราวิส” เริ่มมองหารักครั้งใหม่ แต่ “ไคลีย์” นั้นก็เดทกับ “เดรค” อย่างสบายๆ ซึ่งแหล่งข่าวบอกกับ  Us Weekly ว่า ทั้งคู่รู้จักกันและเป็นเพื่อนกันมานาน และมีโอกาสที่จะสปาร์คกันอีกครั้ง แต่สถานการณ์นี้ช่างซับซ้อนเพราะ ไคลีย์นั้นอยู่กับทราวิส และไคลีย์กับเดรคไม่อยากจะให้มิตรภาพของพวกเขาตกอยู่ในอันตรายโดยการข้ามเส้น เดรคไม่มีความตั้งใจที่จะมาทำหน้าที่พ่อของสตรอมิ เขาแค่อยากสนุกกับไคลีย์โดยที่ไม่มีอะไรมาผูกมัดและยังคงมีมิตรภาพที่ดีสนับสนุนกันและกัน


ข่าว yahoo lifestyle

https://www.yahoo.com/lifestyle/sources-travis-scott-wants-other-113200255.html

เข้าชม 1,416 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม