“แต้ว” รับ ฉีดฟิลเลอร์ปากจริง ปัดนอยด์คนมองของเดิมดีกว่า!

ทำเอาสะดุดตาทันที กับริมฝีปากอันอวบอิ่มขึ้นของนางเอกคนดัง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับตรงๆ ว่า “มีไปฉีดฟิลเลอร์มานิดหน่อยค่ะ เราเป็นผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้างที่จะไปเสริมนั่นเสริมนี่ เพราะโดยปกติแล้วแต้วเป็นคนปากเล็ก ก็เลยต้องไปเติมฟิลเลอร์เพื่อที่เวลาแต่งหน้ามันจะได้ดูโอเค แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำ เพียงแค่ครั้งนี้เพิ่งจะทำมาไม่นาน คนเลยยังไม่ชิน ต้องใช้เวลา”


.

ถามว่าแปลกไหมที่คนจับตามองเรื่องนี้ นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่รู้สึกว่าแปลกนะคะ เพราะแต้วก็อยู่หน้าจอตลอด และที่แต้วไปเติมก็ไม่ใช่เพราะรู้สึกไม่มั่นใจ แต่มองว่ามันก็เหมือนกับการที่คนเราลุกขึ้นมาแต่งหน้านั่นแหละ ซึ่งสิ่งที่ทำก็เป็นหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้หน้าเราดูอิ่มขึ้น แต่ก็พอเห็นคอมเมน์ที่บอกว่า ของเดิมดีอยู่แล้วบ้าง แต่เราไม่ได้รู้สึกนอยด์ เพราะสิ่งที่เติมเข้าไปมันไม่ได้อยู่ถาวรเมื่อถึงเวลาของมันมันก็จะหายไปเอง”


.

ส่วนเรื่องความรัก กับหนุ่ม ต้น-อาชว์ หลายคนไม่เชื่อว่าเรายังคบกัน “ปกติแต้วเป็นคนที่มีอะไรก็พูดตรงๆ เป็นยังไงก็พูดอย่างนั้น คือคู่เราไม่ได้เป็นคู่ที่หวานมากอยู่แล้ว เป็นทั้งเพื่อน ทั้งที่ปรึกษา เป็นคนที่เข้าใจกัน คู่เราเป็นแบบนั้น และประเด็นนี้เราก็ไม่ได้ไปคุยกับพี่ต้นด้วย เพราะมันไม่ได้กระทบกับชีวิตเราทั้งสองคน เรื่องลงรูปคู่ ถ้าจะลงก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องลงเพื่อสยบอะไร เอาจริงๆ นะถ้ารักมันจะสั่นคลอน มันก็ไม่สั่นคลอนเพราะเรื่องพวกนี้หรอก เราคบกันมานานแล้ว”


เข้าชม 595 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม