“บอย” คงสถานะ “ชิปปี้” แค่พี่น้อง -“วันใหม่” เปิดทางให้มีแฟนได้

ออกจากโรงพยาบาลปุ๊บก็เดินหน้าลุยงานอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกสายเกรียน “บอย ปกรณ์” ที่ควงคู่น้องสาวคนเล็ก “น้องวันใหม่” มาร่วมด้วย พร้อมให้สัมภาษณ์อัปเดตหลังถูกแมลงกัดที่ญี่ปุ่น และติดเชื้อจนต้องผ่าตัด นอนรักษาอยู่นานถึง 21 วัน ก่อนแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ โดยเจ้าตัวเผยว่า “อาการดีขึ้นกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว และอาทิตย์หน้าหมอนัดตัดไหม ตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตได้ปกติ แค่ยังเตะบอล วิ่ง หรือกีฬาที่หนักไม่ได้ รวมถึงยังแอบกลัวๆ เวลาโดนแมลงกัดอยู่บ้าง จะไม่กล้าเกา แต่เลือกใช้วืธีเอามือถูๆ แทน” 


พระเอกหนุ่มยังกล่าวอีกว่า “เดี๋ยวจะมีทริปไปญี่ปุ่นอีกเร็วๆ นี้ ถามว่าเข็ดไหม คือมันไม่ได้เกี่ยวกับญี่ปุ่น อยู่ที่เชื้อในร่างกายเรามากกว่า ซึ่งมองอีกมุมที่เราเป็นครั้งนี้ก็ดีนะ เพราะทำให้เพื่อนดาราและคนอื่นๆ ตื่นตัวเยอะขึ้น บางทีส่งรูปมาให้ดูว่าแผลแบบนี้ใช่ไหม คือเรากลายเป็นกูรูเรื่องนี้ไปแล้ว” 

.


ส่วนที่นางเอกรุ่นน้อง “ชิปปี้-ศิรินทร์” มาเยี่ยมที่รพ. หนุ่มบอยเล่าว่า “เขามากินขนม เล่นเกมมากกว่า ไม่ได้ถามเลยว่าเราเป็นยังไงบ้าง แต่คือเราสนิทกัน เขาก็มาเยี่ยมเอง เราไม่ได้บอกให้มา เรื่องความสัมพันธ์เรากับน้องชิป ตอนนี้เราเป็นพี่น้องแบบนี้ไปดีกว่า ตลกโปกฮาได้”

และพอหันไปถาม “น้องวันใหม่” ว่าถ้าวันหนึ่งพี่บอยสนิทกับชิปปี้มาก วันใหม่จะหวงไหม เจ้าตัวตอบว่า “ก็ได้ ไม่หวง เพราะยังมีเฮียๆ คนอื่นอยู่อีก” จากนั้นหนุ่มบอยรีบถามสวนทันที ว่า “อยากนี้เฮียก็มีแฟนได้แล้วสิ” ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า “มีได้ แต่ต้องเอามาเจอก่อน มาคุยก่อน และเอามาให้เลือกก่อน ต้องดูว่าทำได้หลายอย่างไหม  สอนได้ไหม เล่นด้วยได้ไหม แต่ถ้าไม่ถูกใจก็ออกจากแก๊งเราไปเลย”





เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม