“อันแจยอน” เอ่ยคำว่า ‘ผมขอโทษ’ เป็นคำแรกในงานแถลงข่าวซีรีส์ ‘Love With Flaws’

        เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง MBC กับเรื่อง ‘Love With Flaws’ ซึ่งจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (27 พ.ย.62) ที่ตึก MBC ในโซล


        โดยนักแสดงนำอย่าง “อันแจยอน” ได้เริ่มต้นงานแถลงข่าวว่า “ก่อนอื่นผมคิดมาตลอดว่าจะขอโทษผู้ชมและทีมงานของซีรีส์เรื่องนี้อย่างไรกับปัญหาที่เกิดจากเรื่องส่วนตัวของผม ผมอยากจะขอโทษ ทั้งยังรู้สึกกระวนกระวายและกังวลว่าผมอาจจะถูกขัดจังหวะระหว่างการแถลงข่าว”

ซีรีส์ ‘Love With Flaws’เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มผู้หลงตัวเองและหญิงสาวที่มีความเกลียดชังเหล่าผู้ชายหล่อ ซึ่งทั้งคู่ต้องก้าวข้ามผ่านอคติเพื่อตามหารักแท้


อดีตคู่รักสุดหวาน “อันแจยอน และ คูฮเยซอน” นั้นอยู่ในกระบวนการฟ้องหย่า หลังนางเอกคนดังออกมาแฉว่า ฝ่ายชายอยากหย่า  ก่อนจะนำไปสู่การโต้เถียงกันไปมา  แถมยังมีปัญหาเรื่องเงินค่าเลี้ยงดู แต่ก็ยังไม่เท่ากับการที่ สามีชอบดื่มเหล้า พอเมาแล้วยังโทรคุยกับผู้หญิงอื่นต่อหน้าเธอด้วยซ้ำ ทั้งยังมาวิจารณ์ว่าเธอไม่เซ็กซี่ และปฏิบัติเหมือนเธอไม่มีตัวตนในบ้านเลยทีเดียว 


ข่าว allkpop

https://www.allkpop.com/article/2019/11/ahn-jae-hyun-apologizes-as-his-first-words-during-press-conference-for-love-with-flaws?fbclid=IwAR2s5dh2NhEpEyJt6z_pY5jvN9ntHF1xzbG3CkF1HsfyCu6iRuPGbKtQJ74

เข้าชม 1,419 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม