“อลิซาเบธ แบงค์” เตรียมกำกับและแสดงในโปรเจ็กต์ใหม่ ‘Invisible Woman’ จากค่าย Universal

        ผู้กำกับหญิงแกร่ง “อลิซาเบธ แบงค์” ถูกวางตัวให้นั่งแท่นกำกับและแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย Universal เรื่อง ‘Invisible Woman’ โดยได้ “Erin Cressida Wilson” มาเขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับเธอ และควบคุมดูแลโปรเจ็กต์นี้โดย  “Max Handelman” จาก Brownstone Productions


แม้ว่าพล็อตเรื่องจะยังเก็บไว้เป็นความลับ แต่แหล่งข่าวเผยว่า “อลิซาเบธ” ได้เลือกที่จะทำสิ่งที่ต่างออกไปจากภาพยนตร์เรื่อง “Invisible Man” ที่มีกำหนดลงจอในวันเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า (2020) นำแสดงโดย Elisabeth Mos และหนังทั้งสองเรื่องจะไม่มีความเกี่ยวพันกัน

ข่าวนี้ออกมา หลังจากที่ประกาศว่า ผู้กำกับจาก Rocketman อย่าง Dexter Fletcher จะมาทำงานให้กับหนังเรื่อง Renfield ที่เล่าเรื่องราวทาสรับใช้ของราชาผีดูดเลือด แดรกคู่ล่า ซึ่งทางสตูดิโอผู้สร้างนั้นมีแผนที่จะให้   ‘Invisible Woman’เกี่ยวโยงในจักรวาลของสัตว์ประหลาดเช่นกัน และตัดสินใจเดินหน้าสร้างภาพยนตร์ที่มีพื้นฐานอ้างอิงมาจากตำนานของเหล่าอสูรกาย ซึ่งโฟกัสไปที่การจะทำให้ตัวละครนั้นมีความเป็นอมตะ แทนที่จะดำเนินไปตามเวลาของมนุษย์


สำหรับผู้กำกับสาวสวยนั้น เคยฝากฝีมือการกำกับภาพยนตร์สสุดฮอตอย่าง  “Pitch Perfect 2″ และที่เพิ่งจะลงจอไปหมาดๆ นั้นก็คือภาพยนตร์รีบูท “Charlie’s Angels” นั่นเอง

ข่าว yahoo entertainment     ภาพ Reauters

https://www.yahoo.com/entertainment/elizabeth-banks-direct-star-invisible-193026439.html


เข้าชม 239 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม