“R.Kelly” ถูกแฉยับ บังคับทำแท้ง – ปัสสาวะใส่แฟนเก่าขณะมีเซ็กซ์

        ถูกแฉไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับนักร้องผิวสี “R.Kelly” ที่แฟนเก่าของเขา “Joycelyn Savage” เผยอีกระลอกว่าโดนเจ้าตัวปัสสาวะใส่ขณะมีเซ็กซ์ เนื่องจากไม่พอใจที่เธอประท้วงและบังคับให้เธอทำแท้งที่บ้าน


“Joycelyn Savage” วัย 24 ปีคบหากับ “R.Kelly” มาหลายปีได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ใส่เขาดังตูม ว่าเธอถูกบังคับให้ทำแท้งถึง 2 ครั้ง หลังตั้งท้องลูกของเขา ซึ่งบังคับให้เธอเอาเด็กออกที่บ้านอีกด้วย

ปี 2016 เป็นครั้งแรกที่เธอพบว่าตั้งครรภ์ ซึ่ง “Joycelyn” เผยว่า “ฉันตระหนักว่าฉันตั้งท้องกับอสูรกาย และมันจบลงที่ฉันต้องทำแท้ง ฉันถูกบังคับให้ทำมันที่บ้าน โดยเขาไม่อยากให้ฉันไปโรงพยาบาล เพราะกลัวข่าวจะรั่วออกไป ฉันยังคิดกับตัวเองว่าเขาอยากให้ฉันปลอดภัย และอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับฉัน เขากลัวว่าจะมีใครพรากฉันไปจากเขา แต่ทั้งหมดนั้นคือฉันแค่หลอกตัวเองไปวันๆ ทำไมคนที่บอกว่ารักฉัน ถึงกักขังฉันเหมือนกับสัตว์”


ซึ่งเธอก็ตั้งท้องอีกครั้งในปี 2018 และถูกบังคับให้ทำแท้งอีก โดยนักร้องผิวหมึกยังห้ามไม่ให้เธอเรียกเขาด้วยคำอื่นๆ นอกจาก ป๊ะป๋า และเจ้านาย ซึ่งมีครั้งหนึ่งที่เธอเรียกเขาว่า เบบี้ เขาก็ตรงเข้ามาบีบคอจนเธอหมดสติไป “Joycelyn” เผยว่า เธอกลัวมากที่จะบอกเรื่องนี้กับใครๆ เกรงว่าเขาจะมาทำร้ายเธออีก

“Joycelyn” เผยอีกว่า ปัสสาวะใส่เธอ แม้ว่าเธอจะวิงวอนให้เขาหยุด แม้เธอไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้แต่มันเป็นความจริงที่อยากให้ทุกคนได้ยิน และเคยเห็น  “R.Kelly” กับเด็กสาวๆ แต่เธอไม่ได้รับอนุญาตให้พูดถึงเรื่องนี้ ขณะที่ทนายความของนักร้องคนดังออกมาแก้ต่างว่า “Joycelyn” พยายามทำให้อดีตแฟนเก่าของเธอกลายเป็นพวกพรากพรหมจรรย์เด็กหญิง “ช่างโชคร้ายที่ Joycelyn กำลังมองหาวิธีหาเงินจากการที่ขายเรื่องเก่าของตัวเอง และความรักระหว่างเธอกับ Robert คำโกหกและเรื่องที่เธอพูดออกมานั้นเพียงเพราะเธอต้องการเอาผลประโยชน์เข้าตัวเอง พวกเรารู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร หวังว่าทุกคนจะมองเห็นว่าใครกันที่ได้ประโยชน์จากเรื่องนี้”


ข่าว yahoo Entertainment

            https://www.yahoo.com/entertainment/r-kelly-allegedly-urinated-ex-163602351.html

เข้าชม 148 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม