“พีช” เดือด! เจอ พนง. สายการบิน พูดจาเชิงดูถูกไม่มีเงิน

นักแสดงหนุ่ม “พีช พชร” ถึงกับออกอาการเขินไม่น้อย เมื่อต้องออกงานคู่กับคุณแม่ “ส้ม ชนัดดา” โดยเจ้าตัวบอกว่าทำตัวไม่ถูกทุกครั้งที่ต้องทำงานด้วยกัน ยิ่งถ้าแม่รู้ว่าเขินก็จะยิ่งแกล้งตน หลังๆ เลยไม่ค่อยรับงานคู่โดยเฉพาะงานประเภทแม่ลูก ต้องร้องเพลงบอกรักแม่แบบนั้นจะรู้สึกแปลกๆ เพราะปกติอยู่ด้วยกันก็ไม่ใช่สายหวานที่ต้องมาบอกรักกันอยู่แล้ว 


.

ส่วนทริปเที่ยวตุรกีกับแก๊งเพื่อนที่ผ่านมาก็ไม่วายถูกจับผิดเพราะมีภาพสนิทสนมกับเพื่อนร่วมทริปอย่างสาว “อาย กมลเนตร” จนหลายคนสงสัยว่าแอบกุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า ทำเอา “พีช” รีบออกโรงชี้แจงทันว่า พร้อมปฏิเสธบอกเพิ่งจะไปรู้จักกันที่นั่น “อาย” ก็ตลกเป็นคนดีแต่ไม่มีอะไรแน่นอน ตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตโสดมีสิทธิ์ตัดสินใจทำอะไรเอง แถมยังตัดพ้อว่าตนไม่เหมาะจะอยู่กับใครเพราะมักจะเป็นตัวปัญหาอย่างที่ผ่านมา 


.

และทริปตุรกีครั้งนี้ก็ยังมีเรื่องให้หนุ่ม “พีช” เสียความรู้สึกไม่น้อย ขณะจะขึ้นเครื่องกลับไทย เจ้าตัวอยากจะอัพเกรดที่นั่งเป็นแบบ Business class แต่กลับถูกพนักงานสายการบินนั้นตอบกลับมาแค่คำพูดสั้นๆ ว่า “expensive” ซึ่งแปลว่า “แพง” ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นเขียนอีเมล์ไปร้องเรียนพร้อมโพสต์ทวิตเตอร์ระบายเพราะไม่เคยเจอแบบนี้และคิดว่าไม่ใช่เรื่องที่คนให้บริการควรทำ แม้ตอนนั้นตนจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืดมัดย้อมก็ตามก็ไม่มีสิทธิ์พูดแบบนี้อยู่ดี และยังทิ้งท้ายอีกว่าจะไม่ใช้บริการสายการบินนั้นอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม