“พีเค” เผยอยู่ก่อนแต่ง “โยเกิร์ต” มาหลายปี เชื่อทำให้ไร้ปัญหาหลังวิวาห์

หลังพิธีกรชื่อดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว(15 ต.ค. 61) ที่มัลดีฟส์ และได้จูงมือกันจดทะเบียนสมรสไปแล้ว วันที่ 11 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยหนุ่มพีเค เผยว่า สะดวกที่จะจดทะเบียนก่อน แล้วค่อยจัดพิธีแต่งงาน ซึ่งได้ฤกษ์แล้วคือวันที่ 02/02/2020 ( 2 ก.พ. 63) ในธีมกระจก เพราะในงานทุกอย่างจะเป็นเสมือนภาพสะท้อนตัวตนของทั้งตนและแฟนสาว สำหรับภาพพรีเวดดิ้งได้เดินทางไปถ่ายกันที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และทุกภาพจะอยู่ในการ์ดเชิญ 


.

ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง ยังบอกอีกว่า หากเลือกได้อยากจัดงานแบบเรียบง่าย ริมทะล เพราะส่วนตัวไม่ชอบงานที่จัดหวือหวามากกว่า ซึ่งทุกอย่างในงานจะแปลกไม่เหมือนงานอื่น แต่จะทำให้ทุกคนประทับใจ โดยจะจัดพิธีช่วงบ่าย และเลี้ยงฉลองในตอนเย็นวันเดียวกัน


.

สำหรับเรื่องชุด พิธีกรมากความสามารถ บอกว่า โยเกิร์ตเป็นคนซื้อให้ ราคาประมาณ 3 แสนบาท มีเพียงชุดเดียว แต่ชุดเจ้าสาวไม่เสียเงิน เพราะได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์อยู่ ส่วนแหวนแต่งงานที่เป็นแหวน 4 กะรัต ราคา 1.6 ล้านบาท ซึ่งแหวนวงนี้แฟนสาวอยากได้มานานแล้ว แต่ตอนนั้นตนไม่มีเงินพอที่จะซื้อให้ ในขณะที่แหวนของตน ตนเป็นคนซื้อเอง ไม่อยากได้แหวนที่เป็นเพชร ชอบเรียบๆ เพราะแหวนคือสัญลักษณ์ของคนที่มีคู่ครองเท่านั้น

.


พีเค ยังยอมรับด้วยว่า ก่อนหน้านี้อยู่ด้วยกันก่อนแต่งมาหลายปี คิดเสมอว่าหากจะไปด้วยกันรอดต้องอยู่ด้วยกันก่อน และไม่ได้อยู่ด้วยความสวย หล่อ แต่อยู่กันเพราะความเข้าใจ ซึ่งช่วงปีที่ 7 ปีเกือบไปไม่รอด แต่ก็พยายามปรับเข้าหากันคนละครึ่งทาง เพื่อให้เจอจุดที่เข้ากันได้มากที่สุด ทุกอย่างลงตัว

.

“อยู่ด้วยกันมา 8 ปี ยอมรับว่ารักเขามาก เขาเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตเรามาตลอด เราไม่เพอร์เฟค แต่เรามีทุกอย่างพร้อมที่จะดูแลเขาแล้ว”

.

พอถามเรื่องลูก พิธีกรคนดัง บอกว่า หากแฟนสาวอยากมีก็ให้มี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ถ้าถามตนคิดว่าไม่มีจะดีกว่า ไม่ใช่ไม่ชอบเด็ก เพียงแค่รู้ตัวมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าไม่อยากมีลูก และถ้าแฟนสาวจะฝากไข่ก็ยินดี ส่วนตนแข็งแรง และออกกำลังกายสม่ำเสมออยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ IG : @djpk

เข้าชม 334 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม