“อียองแอ” เผยลูกๆ ไม่รู้ถึงความโด่งดังและชื่อเสียงของเธอ

ซุปตาร์แถวหน้าแดนกิมจิ “อียองแอ” เปิดใจถึงเรื่องลูกๆ ของเธอและการกลับมาบนจอเงินในภาพยนตร์เรื่อง “Bring Me Home” โดยซุปตาร์คนดังเปิดใจว่ากับ The Korea Economic Daily ว่าในช่วงอายุ 20 และ 30 ปีของเธอนั้น เธอทำงานด้านการแสดงอย่างหนักและมุ่งความสนใจไปที่หลากหลายบทบาทที่เธอได้รับ แต่ในวัย 30 ปลายๆ เธอก็ถามตัวเองว่า “อะไรที่ฉันคาดหวังไปมากกว่านี้?” ดังนั้นเธอจึงทุ่มเทเวลาให้กับการเป็นแม่และภรรยา


“อียองแอ” แต่งงานกับสามี “จองโฮยัง” ในปี 2008 และมีลูกแฝดสองคนคือ “ซึงบิน และซึงควอน” ในปี 2011 เมื่อถามนางเอกคนดังว่า ลูกๆ เธอรู้หรือไม่ว่าเธอน่ะเป็นซุปตาร์คนดังของเกาหลี เธอตอบว่า ไม่คิดว่าลูกๆ ของเธอจะไม่รู้อะไรเลย ลูกชายนั้นสนใจวงการบันเทิงเล็กน้อย และเมื่อเธอกลับจากงานประกาศรางวัล  Blue Dragon Film Awards ลูกสาวก็ถามเธอว่าทำไมเธอถึงกลับมาโดยไม่มีลายเซ็น “พัคโซดัม” กลับมาด้วย เธอจึงบอกลูกไปว่า “แม่ของลูกคือ อียองแอนะ” โดย “อีแยองแอ” นั้นไปร่วมงาน  Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 40 ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปีของเธอ

ส่วนภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Bring Me Home” นั้นเป็นแนวทริลเลอร์อาชญากรรม เล่าเรื่องราวของคุณแม่ผู้โศกเศร้าที่ต้องตามหาตัวลูกชายที่หายไปนาน 6 ปี โดยมีกำหนดลงโรงฉายในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้



ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1367963wpp/lee-young-ae-talks-about-her-children-being-unaware-of-her-fame?fbclid=IwAR0Tt8t8VwzsF1lT_8JIdsuWi_RTaJKTpVO_vZYzLZndOohP6w4R2piI6Uo

เข้าชม 98 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม