ตามไปชิมไอติมผลไม้ในร้าน Pump Up!ของแม่กบและครอบครัว

นอกจากกำลังจะมีซีรีส์ให้ได้ชมกันแล้ว ล่าสุดบรู๊ค ดนุพร และกบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ยังได้ฤกษ์เปิดธุรกิจใหม่เอาใจคนรักความหวานๆ เย็นๆ อีกด้วย กับร้าน Pump Up! ที่จะมาปั๊มความสดชื่นให้กับทุกคนด้วยไอศกรีมผลไม้แสนอร่อยและน้ำสมุนไพรหอมชื่นใจ งานนี้เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจที่ทุกคนในครอบครัวทุ่มกันสุดตัว ไปช่วยกันขาย ช่วยกันเชียร์ตั้งแต่วันเปิดร้าน ทั้งคุณพ่อคุณแม่และลูกสาวลูกชาย น้องณดาและน้องณดล แล้วจะไม่ให้คนรักกบบรู๊คฮูเรไปอุดหนุนกันได้ไง


นอกจากความน่ารักของเจ้าของร้านแล้ว ไฮไลต์ของทางร้านคือไอศกรีมผลไม้หวานเย็นที่มาเป็นแท่งพร้อมด้วยหน้าตาเหมือนรสชาติแบบเป๊ะๆ โดยไนน์เอ็นเตอร์เทนไปสืบมาแล้วว่า เป็นไอศกรีมแบรนด์ดังเกรดพรีเมี่ยม ที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตจากเนื้อผลไม้แท้ๆ จึงให้กลิ่นและผลไม้ไทยแบบเต็มๆ อย่างแบรนด์ “ชะลอม” จึงการันตีได้ว่ารสชาติอร่อยฟินในทุกคำที่กัดแน่นอน


ไอศกรีมแบบแท่งที่แม่กบเลือกมาจำหน่ายภายในร้าน Pump Up! มี 7 รสชาติด้วยกันคือ รสทุเรียนหมอนทอง รสมะม่วงน้ำดอกไม้ รสมะพร้าวน้ำหอม รสข้าวโพดเหลืองทอง รสส้มสายน้ำผึ้ง รสสัปปะรดปัตตาเวีย และรสมะขามหวานเพชรบูรณ์ บอกเลยว่างานนี้นอกจากจะรสชาติดีแล้วยังถ่ายรูปสวยด้วย 


ซึ่งรสชาติที่แม่แนะนำให้ลองคือรสสัปปะรดปัตตาเวีย เพราะเธอชอบรับประทานสัปปะรดและไอศกรีมของทางร้านก็ให้รสชาติที่เหมือนกับสัปปะรดมากจริงๆ แต่รสยอดนิยมที่ขายดีคือรสทุเรียนหมอนทอง ว่ากันว่าแต่ละคำที่กัดเหมือนกับได้กินทุเรียนจริงๆ อย่างไรอย่างนั้น 

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูไอศรีมแบบสกู๊ปและน้ำสมุนไพรไทยให้ได้เลือกอร่อยชื่นใจกันด้วย ใครผ่านไปมาที่ Central World ชั้น 7 ฝั่ง Zen แวะไปอุดหนุนร้าน Pump Up! ของพ่อบรู๊ค แม่กบ น้องณดาและน้องณดล กันได้นะจ๊ะ

ภาพจาก : Internet

เข้าชม 530 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม