“หยาดทิพย์” แฮปปี้! ถูกแก๊งเพื่อนเซอร์ไพรส์จัดงานวันเกิดแบบจัดเต็ม

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 33 ปี ของนางแสดงสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะถึงจะไร้หนุ่มข้างกาย ก็ยังมีเพื่อนๆ ที่แอบทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบจัดหนักจัดเต็มให้ ทำเอาสาวหยาดมีความสุขที่สุด ซึ่งปีนี้เจ้าตัวตั้งใจว่าจะไม่จัดงานปาร์ตี้ เพราะทำแต่งานและได้ไปทำบุญวันเกิดในหลายๆที่ มาแล้ว โดยนักแสดงสาวได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า 


“ปีนี้ตั้งใจว่าจะไม่จัดเพราะทำแต่งานทุกวันและวันเกิดไปทำบุญหลายๆที่ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆที่รักทุกๆคนที่มาเซอร์ไพรส์วันเกิดกันแบบยิ่งใหญ่นะคะ ได้ฉลองกันเกือบครบแก๊งค์เลย เซอร์ไพรส์หนักมาก แฮปปี้ม้ากกก สนุกม้ากมากกกก และโกหกกันเก่งมากกกแต่ละคน😒 ขอบคุณทุกๆคำอวยพรวันเกิดด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นกันค่ะ ขอบคุณภาพสวยๆ @ixnore ดอกไม้ sit down dinner แบบที่เจ้าของร้านชอบเป๊ะจาก @tess.deflorist 😃😃😃 และขอบคุณเจ้าภาพจัดงานด้วยค่ะ” และเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานก็เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี อย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา ,  พิ้งกี้ สาวิกา , ซีแนม , แม็กกี้ อาภา , เปรี้ยว ทัศนียา  , ฝ้าย สุภาพร 


นอกจากงานปาร์ตี้สุดอลังการแล้ว ชุดที่นักแสดงสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ใส่มางานนั้นก็ยังโดดเด่นเหมือนเดิม เพราะเจ้าตัวมาในลุคเซ็กซี่ เดรสสายเดี่ยวเข้ารูป พร้อมกับหน้าผมที่เป๊ะสุดๆ  เรียกว่า สวยดูแพงไม่มีเปลี่ยน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : @yardthip

เข้าชม 146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม