“ดา เอ็นโดรฟิน” พูดแล้ว! รับบาร์เทนเดอร์หนุ่มขึ้นรถจริง – เปิดใจปมเลิกแฟนฝรั่ง

เพิ่งโสดได้ไม่นาน นักร้องสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” ก็งานเข้าเสียแล้ว เพราะอยู่ๆ ก็ถูกสาวปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่ากำลังตามหาสามีบาร์เทนเดอร์ ชื่อว่า “คาร์สัน” เพราะฝ่ายชายขึ้นรถกลับบ้านไปกับนักร้องสาวคนดัง และยังไม่ได้ติดต่อกันหลายวัน งานนี้มีโอกาสเจอสาวดา ขณะมาร่วมงาน AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 รอบ “Final” ณ MCC HALL THE MALL บางกะปิ 6 เจ้าตัวก็ได้เปิดใจพูดถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมแจงสาเหตุที่เลิกรากับแฟนฝรั่ง “Alexander Sypsomos” (อเล็กซานเดอร์ ซิปโซมอส)


.

– ถามถึงเรื่องที่มีสาวมาคอมเมนต์ทวงสามีฝรั่ง ชื่อ คาร์สัน กลางไอจี ?


“ยอมรับว่าตกใจมาก เราตื่นมาเราก็เจอแมสเสจ ว่าเกิดอะไรขึ้น คือเราสามารถไล่ลำดับได้เลย คือดาเงียบมา 3 วัน อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นสงครามแบทเทิลกัน เราไม่อยากให้เป็นสงครามน้ำลาย จากแมสเสจที่ดาได้ก็เป็นตามที่ทุกคนเห็น คือเป็นคุณแม่คนหนึ่งที่มาตามหาสามีของเขา จะบอกว่าประโยคที่ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นเรื่องชู้สาวกันไป คือการเขียนว่าขึ้นรถไปกับคุณดา ซึ่งจริงๆ การขึ้นรถกับเรา จะมีคุณแม่เล็กอยู่ในรถกับเราด้วย”

.

– เรารู้จักคุณคาร์สัน ?


“เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนในผับแห่งหนึ่ง เป็นโซนดีเจ บาร์เทนเดอร์ เชฟ อะไรพวกนั้น แต่ไม่ได้สนิท จะบอกว่าวันนั้นคือมันตลกตรงที่ เมื่อเช้าดาเพิ่งดูคลิปที่ดาไปเชคๆ เครื่องดื่ม คือแบบทุกคนไม่เห็น “แพรว คณิตกุล” กับ “ลุลา” เลยเหรอ คือวันนั้นเราถ่ายรายการเสร็จแล้วแพรวกับลุลาเขาเป็นเกสต์ให้ดา เราก็ไปกินต่อกันนานๆ เจอกันที ไปถึงที่บาร์แห่งนี้”

.

– จะบอกว่าเป็นการเข้าใจผิด ?

“เอาจริงๆ คนที่อยู่ในรถคือมามี๊กับดา และคาร์สันจริงๆ แต่ตอนเช้าทุกคนก็แยกย้ายกันไป แต่เราตื่นมาตอนเที่ยงครึ่ง ก็ตกใจว่าคืออะไร เลยส่งข้อความไปในอินสตาแกรมของคุณคาร์สันว่า ยู ไอได้แมสเสจพวกนี้ มันเกิดอะไรขึ้น ยูช่วยติดต่อเขากลับด้วยนะ ส่วนเรื่องเขาสองคนเป็นสามีภรรยากันจริงๆ มั้ย อันนี้ดาไม่พูดดีกว่า เพราะไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จริงๆ ของเขาสองคนเป็นอะไรกัน แต่ก็เหมือนว่าเขาหากันไม่เจอเป็นวันสองวันไปเลย ตอนนี้ดาก็หวังว่าเขาจะคุยกันแล้ว”

.

– คาร์สันได้อธิบายให้ฟังแล้วใช่ไหม ?

“ถ้าอธิบายเนี่ย เขาพูดว่าเสียใจ ขอโทษนะที่ทำให้เราต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ตัวดาเองก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร แต่คุณติดต่อเขาแล้วใช่ไหม แล้วคุณช่วยเคลียร์ด้วยนะว่าการกระทำแบบนี้มันเสียหายกันทั้งหมด แล้วคุณกับแฟนของคุณก็ควรจะคุยกันนะ คุณเปิดเครื่องคุยกันนะว่าไปไหนทำอะไร ส่วนเรื่องขึ้นรถไปกับเรา คือถ้าทุกคนเห็นว่ามีแม่เล็กขึ้นไปกับดาด้วย ทุกคนจะไม่พูดในเชิงนี้ ดาจำได้ว่าคืนนั้นดาค่อนข้างเสียงดัง แล้วดาเดินออกมาจากปากซอยแล้วพูดว่า ไปต่อบ้านดากันเปล่า เขาก็น่าจะออกไปจากบ้านเราตอนเช้าๆ แหละ เพราะบางคนถ้ากลับไหวก็กลับ กลับไม่ไหวก็อยู่ที่บ้านกันไป แต่เราเพิ่งรู้จักกันครั้งแรก”

.

– เรื่องราวกลายเป็นว่าเขาไปบ้านเรา ?

“มันเป็นฝั่งเดียวไงคะ ทุกคนไม่รู้หรอกว่าตั้งแต่หัวค่ำมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราไปกับใคร อย่าให้มองว่าเป็นเรื่องที่แอบทำกันสองคนหรือลับๆ ใดๆ ดาว่ามันไม่โอเคแล้วตอนนี้ ดาอยากให้ทุกคนช่วยหยุดความขยี้ ดาขอโทษนะคะ ดาเพิ่งลบคอมเมนต์ไป เพราะมันกลายเป็นสงครามระหว่างคนที่เราไม่รู้จักเลย ดาขออนุญาตลบนะคะ แล้วก็อย่าไปกระแซะเย้าแหย่ใดๆ แค่นี้ดาก็ว่ามันสร้างความลำบากใจในการใช้ชีวิตของคนสองคนแล้วค่ะ”

.

– อยากเคลียร์กับผู้หญิงคนนั้นไหม ?

“อุ๊ย อย่าเลย ไม่เป็นไร ดาว่าคนที่เขาควรเคลียร์ที่สุดคือผู้ชายมากกว่า ส่วนที่คนพุ่งเป้ามาที่เรา ดาคิดว่ามันน่าจะเป็นจุดที่คาร์สันขึ้นรถมากับดา ประโยคแค่นั้น เห็นดาขึ้นรถไปกับคาร์สัน ไม่มีคุณแม่ไงคะ แต่ยืนยันว่าไม่มีความสัมพันธ์เกินเลยกันแน่นอน และเขาก็ไม่ได้มาจีบเลย ไม่มีเชิงชู้สาว และตอนเขย่าบาเทนเเดอร์ ที่เชคๆ อ่ะ เสียงที่แลบมาจากวีดีโอคือเสียงของ “แพรว คณิตกุล” มันขำตรงที่ว่า ทำไมในคืนวันนั้นมันกลายเป็นเรื่องของคนสองคน และเป็นในเชิงชู้สาวไปได้ ทั้งที่คนที่ไปบ้านเราวันนั้นมีหลายคน”

.

– ผู้หญิงคนดังกล่าวมีการรุกล้ำเข้าไปในพื้นที่ส่วนตัวของเราหรือเปล่า ?

“หื้อ…เขาก็ตามทุกที่ แต่เราไม่ ไม่ดีกว่า เราไม่ตอบ ไม่อะไร เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องของดา แล้วการที่ดามีเพื่อนคนหนึ่งแล้วถ้าเกิดดาถูกคอ แล้วชวนไปเที่ยวกัน จะไปถามว่ายูมีลูกยังค่ะ มันไม่ใช่ประโยคนั้นป่ะ เราไม่ได้คิดในเชิงชู้สาว มันไม่ใช่เลย เอาเป็นว่าเขาตามทุกที่ แต่ดารู้สึกว่า เราเงียบมา 3 วัน แล้วเหมือนดาจะโดนฝั่งเดียว แล้วดารู้สึกว่าวันนี้มาคุย และอยากจะบอกให้เขายุติสงคราม เพราะแค่นี้ดาว่าคนที่น่าเป็นห่วง ไม่ใช่ดาแล้ว มันคือตัวผู้ชายกับผู้หญิงนะคะ”

.

– เสียใจที่หลายคนอาจจะเข้าใจเราผิดไหม ?

“ไม่เป็นไรหรอก จริงๆ ดาว่ามันก็อาจจะ…วันนี้ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนเลย คอนเสิร์ตใหญ่ของดา สิงหาคมปีหน้าแน่นอน ยังซื้อบัตรไม่ได้ แต่เก็บตังค์รอได้ และนี่ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจอเหตุการณ์หนักขนาดนี้ มันอาจจะเป็นเพราะดาเพิ่งเลิกกับแฟนด้วย และหลายๆ อย่าง ก็เลยกลายเป็นเชิงชู้สาว ถ้าเกิดดายังมีแฟนอยู่ ต่อให้มีผู้ชายขึ้นรถ ก็คงไม่น่าจะมีปัญหา”

.

– เรื่องนี้มันมีผลกระทบต่อดาไหม ?

“แรกๆ ค่อนข้างมีเพราะว่าเราไม่ออกมาพูดอะไรมากกว่า แล้วดาก็เริ่มแบบว่าทำไมมีเราคนเดียว ทำไมล่ะ แล้วแพรวก็บอกให้โพสต์เลยวีดีโอของเรา โพสต์เลยดา ทุกคนก็แบบว่าเอาไปภาพเราอยู่ในเหตุการณ์ตอนนั้นด้วย คือทุกคนเหมือนเชียร์อัพว่าไม่ต้องเสียใจนะ ส่วนหลังจากนี้จะสามารถเจอคาร์สันได้มั้ย ดาว่าไม่มีปัญหา คือเราต้องย้ายร้านกินเลยเหรอ (หัวเราะ) วันนี้เราได้ออกมาพูดก็สบายใจขึ้น มันอึดอัดนะ เหมือนมันเป็นภาพจากฝั่งเดียว อย่างที่บอกว่ามันมีสองด้าน”

.

– พอโสดแล้วปวดหัวเลยไหม ?

“โสดก็ดีแล้ว ตอนนี้แฮปปี้ค่ะ โอเค แล้วดากับอเล็กซ์คือเป็นเพื่อนกัน เราเพิ่งคุยกันในงาน joox ว่ายูพูดไปเลย เพราะดาไม่มีโอกาสเจอสื่อในตอนแรก แล้วอเล็กซ์เจอ ดาก็เลยบอกว่ายูพูดไปเลย เพราะยังไงเราไม่ได้เจอกัน แล้วดาก็ไม่มีโอกาสจะได้พูด เอาเป็นว่าเธอลุยเลย กับอเล็กซ์ยังสามารถทำงานกันได้”

.

– เราได้อ่านที่อเล็กซ์ให้สัมภาษณ์ไหม ?

“ได้อ่านค่ะ คือเราก็ยังเป็นคนโปรดของกันและกันอยู่ แต่ว่าจริงๆ ณ ตอนนี้ตัวครอบครัว แล้วก็เรื่องของอนาคตสำคัญ ดาพูดตรงๆ ว่าเขาเพิ่งจะเริ่มตั้งหลักกับอนาคต เพราะเขาก็เริ่มบินไปสิงคโปร์ ไปฮ่องกง ไปอะไรต่างๆ แล้วดาก็รู้สึกว่าดา ก็เป็นคนบอกให้เขาไปเอง เพราะเมืองไทย ภาษาอังกฤษมันจะน้อยกว่า แต่ถ้าไปสิงคโปร์ ยูจะได้แต่งเพลงภาษาอังกฤษเยอะขึ้น แล้วที่นั่นเงินก็ดี เราก็คุยกันเหมือนเป็นเพื่อน ที่อยากจะดูแลอนาคตกัน ยังหวังดีต่อกันอยู่ ส่วนสาเหตุที่ทำใจเราตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กัน ก็ไม่เจอกัน 3 เดือน แต่เจอกัน 2 ครั้งค่ะ มันเฟด เรื่องเวลาด้วย เขาบินเยอะ แล้วเราก็ทัวร์เยอะ แล้วความโรแมนติกต่างๆ นานา มันก็เลยหายไป แต่ในขณะเดียวกัน การไม่ได้เจอกันนั่นแหละ มันสร้างความเครียดต่างๆ แล้วมันทำให้ไม่เฮลตี้ เราก็เลยบอกว่า ให้อยู่นิ่งๆ ก่อนดีกว่า”

เข้าชม 1,495 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม