“ไอยู” อุทิศเพลง Love Poem ให้ “ซอลลี” เพื่อนรักที่ไม่สามารถเจอได้อีก

รู้กันดีว่าสองสาวเสียงใส “ไอยู และซอลลี” นั้นต่างเป็นเพื่อนสนิทกันในวงการเค-ป็อบ หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ 4 ชั่วโมงของ “ไอยู – 2019 IU Concert Love Poem’เธอกลับมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับเพลง Good day โดยหลังจากเพลงนั้นนักร้องสาวได้กล่าวว่า “มีเพื่อนคนหนึ่งที่เมื่อเร็วๆ นี้ฉันไม่สามารถมองเห็นเธอได้อีกแล้ว ฉันค่อนข้างกังวลว่าฉันควรแยกพาร์ทนี้ออกจากเวทีดีไหม ฉันเตรียมตัวด้วยความคิดที่ว่าฉันไม่อยากจะร้องไห้ 1 เดือนแล้วที่ฉันไม่สามารถเจอเธอได้อีก ฉันไม่อยากให้เธอเห็นว่าฉันโศกเศร้าเพราะเธอ สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือต้องเข้มแข็ง และรู้สึกดีขึ้นเพราะฉันอยากจะโชว์ให้เธอได้เห็นว่าฉันทำคอนเสิร์ตได้ดีแค่ไหน เธอมักจะมาดูคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในโซลของฉันเสมอและอยู่จนอังกอร์จบ ปกติเธอจะไม่อยู่ถึงอังกอร์เพลงที่ 2 แต่ฉันอยากให้เธอได้ฟังเพลงนี้”


หลังจากนั้นเธอได้ร้องเพลง Love Poem จากมินิอัลบั้มที่ 5 และเธอได้เผยว่า “เมื่อฉันได้เขียนเพลงนี้และถามฟีดแบ็กจากเธอ เธอมักถามกลับมาว่าทำไมทุกๆ อย่างมันต้องมีทางที่ถูกต้องแค่อย่างเดียว ฉันเขียนเพลงนี้เพื่อมอบความเข้มแข็งให้กับผู้คนที่ต้องเผชิญกับช่วงเวลายากลำบาก ฉันร้องเพลงนี้ด้วยหัวใจทั้งหมดของฉัน แต่ครั้งนี้ฉันจะใส่ความรู้สึกไปให้มากกว่านั้น”



ข่าว Allkpop

https://www.allkpop.com/article/2019/11/iu-dedicates-love-poem-to-a-friend-she-can-no-longer-see?fbclid=IwAR2UKYT_3dKx_ozDWH6eLZOA5xzEb6lw9pAZMQ_Vf-0DbI7kxzHdVQzwf5k

เข้าชม 2,126 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม