1 เดือน 17 กิโล! “ซูเปอร์จูเนียร์ – ชินดง” อยู่ในกระบวนการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง

ปลายเดือนที่แล้ว สมาชิกบอยแบนด์สุดฮอต “ซูเปอร์จูเนียร์ ชินดง” ประกาศว่าเขาจะลดน้ำหนักอย่างจริงจังด้วยเหตุผลเรื่องสุขภาพ และจนถึงวันนี้เขาสามารถลดน้ำหนักลงได้ถึง 17 กิโลกรัม จากเดิมที่น้ำหนักพุ่งทะยานถึง 116 กก. จนถึงตอนนี้ลดลงมาเป็น 99 กก.


“ชินดง” เผยว่าเขาตัดสินใจลดน้ำหนักเพราะเหตุผลด้านสุขภาพ และเพื่อที่จะทำงานในฐานะสมาชิกวง Super Junior ได้ต่อไป ที่ผ่านมาเขาทนทุกข์จากการที่น้ำหนักขึ้นๆลงๆซึ่งเป็นผลจากการลดความอ้วนหลากหลายวิธี และเขายังเผยว่าร่างกายของเขานั้นไม่แข็งแรงเอาซะเลยเมื่อต้องเต้นหนักๆบนเวที และการทำกิจกรรมต่างๆก็เป็นเรื่องยาก ทำให้รู้สึกว่าหากน้ำหนักลดลงสุขภาพเขาคงดีกว่านี้ และเขายังได้แรงบันดาลใจจาก “ยูแจฮวาน” ที่เพิ่งจะลดน้ำหนัก 32 กิโลกรัมจากโปรแกรมไดเอ็ทเดียวกัน

“ผมกินอาหารอย่างสมดุล ทั้งยังกินอาหารครบทั้ง 3 มื้อใน 1 วัน และน้ำหนักก็ลดลงโดยที่ไม่ได้ออกกำลังกาย การเข้าโปรแกรมนี้ทำให้ผมเข้าใจกลไกของร่างกายตัวเองมากขึ้น มันน่าสนใจมากที่ได้เห็นสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งยังสนุกมากขึ้นเมื่อได้เต้นบนเวที” 


“ชินดง” ยังบอกอีกว่านี่เป็นแค่ครึ่งทางของโปรแกรมไดเอ็ทเท่านั้น ซึ่งแฟนๆก็น่าจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอีกมากของเขาอย่างแน่นอน

ข่าว Soompi


https://www.soompi.com/article/1367292wpp/super-juniors-shindong-shares-progress-from-his-current-weight-loss-journey?fbclid=IwAR2AQc8mDOw11TP7xc0AORT8WVRQA5ajuuyE6hABBkrONkwQe2sspx85J74



เข้าชม 536 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม