“ตั๊ก” เผย เหตุผลอดร่วมงานกับดาราฮอลลีวู้ด

นักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช” คุณแม่ของ “น้องข้าวหอม” ที่ตั้งแต่กลับมามีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม จนสร้างแรงบันดาลใจให้สาวหลายคน ช่วงนี้ดูเหมือนจะแบ่งเวลาออกมารับงานอีเวนต์บ่อยขึ้น จนล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “แม่ตั๊กขอไปทำงาน วันเสาร์ อาทิตย์ ก็ได้คำตอบมาเช่นนี้ #ค่ะพ่อ …แต่มันเป็นงานที่ต้องเจอดารา Hpllywood นะ” พร้อมเผยแชทที่คุยกับ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” สามี ด้วยข้อความสั่งห้ามภรรยาคนสวยว่า “พี่จ่ายให้เท่ากันดูลูกครับ” , “ดูอย่างเดียวแต่ตอนกลับต้องกินข้าว” จนหลายคนอิจฉาที่นักแสดงสาวมีสามีดีแบบนี้


.

ล่าสุดวันนี้(22พ.ย.62) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน มีโอกาสเจอสาวตั๊ก เจ้าตัวเผยถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความสามีไม่ให้ทำงานในวันหยุด ว่า “เป็นแค่ช่วงเสาร์ อาทิตย์ค่ะ ที่คุณบุญชัยบอกว่าอยากให้มีเวลากับลูก ส่วนที่ออกมาโพสต์เพราะเราไปรับงานหนึ่งไว้ ก็กลัวว่าเรื่องจะไม่ถึงเจ้าของงาน เลยต้องแจ้งแบบกระจายข่าวว่าไปไม่ได้จริงๆ มันเป็นงานที่ได้ทำร่วมกับดาราฮอลีวู้ด เราไม่ได้เสียดายแต่เกรงใจที่รับงานแล้วแต่ต้องปฎิเสธเขา”


.

คุณแม่คนสวยยังกล่าวอีกว่า “จริงๆ คุณบุญชัยเคยบอกไว้ก่อนแล้วว่าไม่ให้รับงานเสาร์อาทิตย์ อยากให้เป็นวันครอบครัว เขายังไม่อยากให้ลูกออกสื่อเยอะ ยอมรับว่าคุณบุญชัยมีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็มีการตกลงกันแล้ว เขาบอกจันทร์ถึงศุกร์ก็รับงานไปเลย แต่ยังไม่อยากให้ลูกติดการออกงาน อยากให้ใช้ชีวิตแบบเด็กๆ ก่อน

.


เรื่องที่สามีจะจ่ายค่าตัวแทนออกงาน เขาจ่ายหรือยัง “ทุกวันนี้ตั๊กก็ไม่ได้ลำบากอะไร เขาดูแลเราดี แต่เอาจริงๆ ก็ยังไม่ได้(หัวเราะ) แต่เราไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร เขาก็มีความน่ารัก ส่วนหลายคนที่อยากมีชีวิตเหมือนตั๊ก เขาอาจจะประชดก็ได้ เราเองก็เป็นปกติ พอมีสามี ครอบครัว มีลูก เราก็ต้องรับผิดชอบ มันก็เหมือนเป็นการเตือนตัวเองว่าเรารับงานเยอะแล้ว เราต้องให้เวลากับครอบครัว” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม