“ปั้นจั่น”ยอมรับเหนื่อยหลังโดนบุลลี่หนัก

ถือว่าเป็นปีที่หนักมากสำหรับนักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” หลังเคยมีประเด็นดราม่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รวมถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา” ที่ลือกันว่าไม่ได้หวานเหมือนแต่ก่อนแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ฝ่ายชายก็เพิ่งจะมือลั่นโพสต์ภาพวีดิโอคอลกับสาวคนหนึ่งลงสตอรี่ในอินสตาแกรม  ทำให้ถูกมองว่าที่ไม่หวานนั้นเป็นเพราะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง


.

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 พ.ย. 62) นักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นที่เกิดขึ้นว่า  รู้สึกเหนื่อยและท้อมาก แต่เพราะยังรักในการแสดง เลยต้องพยายามทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ต้องยอมรับและก็อยากให้ทุกคนยอมรับด้วย เรื่องมือที่สาม ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน เพราะว่าตนยังไม่ได้มีแฟน ส่วนเรื่องวิดีโอคอล ตนชอบวิดีโอคอลกับเพื่อนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายหรือผู้หญิง ซึ่งในคลิปเป็นเพื่อนจริงๆ เมื่อเกิดเรื่องก็ลบภาพออก และรีบขอโทษเพื่อนทันที เพราะไม่อยากให้เพื่อนเดือดร้อน 


สำหรับความสัมพันธ์กับนางเอกสาวนั้น เจ้าตัวบอกว่า เป็นช่วงเวลาที่ดี สิ่งที่พูด สิ่งที่ทำไปทั้งหมด ทำด้วยความจริงใจ รู้สึกแบบนั้นๆ  แต่ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ ทำให้ต้องห่างกัน ตอนนี้ยังมีมิตรภาพที่ดี และเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม 


“ที่ผ่านมาผมไม่เคยออกมาพูดแก้ตัวหรืออะไรเลย เพราะผมรู้สึกว่าการแก้ตัวมันไม่ใช่วิธีการที่ทำให้คนที่ไม่ชอบเรา กลับมาชอบเราได้ ตอนนี้ไม่ว่าผมจะทำอะไรก็เป็นข่าว ดังนั้นสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดคือการทำใจและเข้าใจมัน” 

.

ถามว่ารู้สึกอย่างไรกับกระแสบุลลี่ที่เกิดขึ้นในโซเชียล นักแสดงหนุ่ม บอก รู้สึกเหนื่อยกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ปีนี้โดนมาตลอด จากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำอะไรก็ผิดไปหมด ซึ่งสิ่งที่ทำให้อยู่ได้ก็คือ การอดทน และระวังที่สุด ตอนนี้ปิดช่องทางโซเชียลทุกอย่าง ยกเว้นอินสตาแกรม เพราะยังมีลูกค้า คิดอย่างเดียวว่าทำงานเพื่อครอบครัว โดยยังมีแฟนๆ ที่ติดตาม คอยให้กำลังใจอยู่

.

ส่วนข่าวลือที่ว่า พระรองอดีตนักร้องเคาะประตูห้องนักข่าวเพราะหวังอะไรบางอย่าง หนุ่มปั้นจั่นมองว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องตลก เพราะความวัวยังไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก และไม่มีทางที่จะเป็นตนเองได้ พร้อมทั้งพูดขำๆ ว่า “ถ้าผมจะไปแบบนั้น ผมไปอาบอบนวดดีกว่า ปลอดภัยที่สุด” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : @punjanprama , @thivaritthisa 

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม