“จันจิ” ยัน”ไป่ ทาคน” ไม่ได้จีบ ลั่นยังหวานดีกับ “มาริโอ้”

หลังมีข่าวลือหนักว่า สาว “จันจิ จันจิรา” สะบัดรักจากพระเอกหนุ่มคนดัง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ไปซบอกนายแบบพม่าสุดฮอต “ไป่ ทาคน” ที่เคยร่วมงานและใกล้ชิดกัน กระทั่งหนุ่มโอ้ออกมายืนยันไปแล้วว่าสถานะกับฝ่ายหญิงยังปกติ รักกันดี ล่าสุดวันนี้ 21 พ.ย. 62 สาวจันจิ ได้เปิดใจระหว่างมาร่วมงาน “TISCO Tax Festival” ยืนยันอีกครั้งว่า ตอนที่รู้ข่าวตอนแรกก็เฉยๆ แต่พอกระแสเริ่มหนักขึ้น อ่านคอมเมนต์แล้วก็รู้สึกกังวลมาก เพราะแต่ละคอมเมนต์แรงมาก ไม่ว่าจะเป็น ไม่สวย, ไม่เหมาะสม, เลิกกันน่ะดีแล้ว ทำให้รู้สึกสะเทือนใจ แต่สักพักก็หาย เพราะไม่ใช่ความจริง รวมทั้งยังมีคนให้กำลังใจอีกมาก


.

พอถามถึงนายแบบพม่า “ไป่ ทาคน” ว่ารู้จักกันได้อย่างไร ดาราสาวบอกว่า รู้จักกันเพราะถ่ายแบบด้วยกัน และตนยังได้จ้างไป่มาถ่ายแบบให้กับสินค้าของตนด้วย น้องเป็นคนน่ารัก ทำงานหนักและไม่ได้เข้ามาจีบแต่อย่างใด ส่วนที่เห็นไปออกรายการคู่กันและตนมีทีท่าจีบน้องเป็นเพียงรูปแบบรายการเท่านั้น และขอโทษที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิด ส่วนทริปที่ไปพม่านั้้นเคยไปเพียงแค่ครั้งเดียว และไม่ได้เจอไป่ด้วย เป็นเพียงทริปที่ไปไหว้พระ 


.

ด้านความรักกับหนุ่มโอ้ สาวจันจิ บอกว่า ยังหวานดี ไลน์หากันปกติ ตนเองแค่สงสัยและงง ว่าข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร ไม่โกรธคนปล่อยข่าว แต่จะค่อนข้างเครียดว่าทำไมต้องมีการโยงไปถึงคนอื่น ส่วนเรื่องลงรูปคู่กับฝ่ายชายยืนยันคำเดิมว่าไม่ ขอใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

เข้าชม 320 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม