“หนึ่ง ETC” เขินเรียก “เก๋” ภรรยา แย้มแพลนมีลูก 2 คน

หลังนักร้องเสียงดี “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” หรือ หนึ่ง วง ETC.(อีทีซี) จูงมือแฟนสาว “เก๋-ณัฐวรรณ” ที่คบหาดูใจมา 9 ปีกว่า แต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 14 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา  


ล่าสุดวันนี้(21พ.ย.62) “หนึ่ง” ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังเข้าพิธีแต่งงาน ว่า “ตื่นเต้นกับงานแต่งงานเพราะก็เพิ่งผ่านมาได้ 1 อาทิตย์ เราคบกันมาได้ 9 ปีกว่า ก็ได้ฤกษ์สักที เลข 9 ถือเป็นเลขมงคลด้วย วันนั้นตอนเช้ามีพิธีเล็กๆ แขกไม่ถึง 30 คน ส่วนตอนเย็นมีเป็นงานฉลอง มีเพื่อนทั้งในวงการและนอกวงการมากัน เราก็มีความสุขที่ได้เห็นคนที่เรารักมาร่วมยินดี”

พอถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่เปลี่ยนจากสถานะจากแฟน มาเป็นสามีภรรยา นักร้องหนุ่มเผยว่า “เหมือนเดิม ยังไม่รู้สึกอะไร เพราะยังคงแรกๆ อยู่ ตื่นมาเจอหน้าเขาก็ยังขำๆ แต่ตอนนี้ก็เริ่มๆ ค่อยๆ แนะนำให้คนรู้จักว่านี่คือภรรยาเรา ก็เขินนิดนึงนะ จากเมื่อก่อนที่แนะนำว่าเป็นแฟน แล้วต้องมาแนะนำว่าเป็นภรรยา”


ส่วนเรื่องลูก “ปีนี้คงยัง น่าจะรอปีหน้าเพราะปีนี้ขอเที่ยวก่อน ต้องหาที่เที่ยวว่าอยากจะไปไหน แต่ใจผมอยากจะมีลูกสัก 2 คนกำลังดี ซึ่งเราทั้งคู่ก็ไปตรวจสุขภาพมาแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร พร้อมมากกับการมีลูก ก็คงต้องมีได้แล้วเพราะที่บ้านก็อยากให้มี ส่วนเพื่อนๆ เองก็มีแซงหน้าไปหลายปีแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,177 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม