“ทอดด์ ฟิลลิปส์” มีลุ้นสร้างภาคต่อภาพยนตร์ Joker

เดินหน้ากวาดรายได้ทั่วโลกกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 30,000 ล้านบาท สำหรับภาพยนตร์ของตัวตลกที่ไม่ตลกอย่าง Joker และตอนนี้ดูเหมือนทีมผู้สร้างจะกำลังมองหาเรื่องราวที่เกี่ยวกับการต่อสู้ภายในจิตใจตัวเองของ Arthur Fleck


ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Warner Bros. ได้นัดพบกับผู้กำกับและนักเขียนบทภาพยนตร์ “ทอดด์ ฟิลลิปส์” รวมทั้งผู้เขียนบทร่วม “สก็อตต์ ซิลเวอร์” พร้อมเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ที่จะสร้างภาคต่อเรื่องราวสุดดราม่าในช่วงต้นของมงกุฎราชกุมารแห่งอาชญากรรม แต่ก็ยังไม่มีการตัดสินใจถึงเนื้อเรื่อง และยังไม่เริ่มต้นเขียนบทภาพยนตร์ 


โดย “ทอดด์” นั้นก็ยังใจจดใจจ่อกับการที่จะได้พบกับเหล่านักแสดงจากภาคแรก โดยเฉพาะนักแสดงหลักขวัญใจนักวิจารณ์และตัวเต็งออสการ์อย่าง “วาคีน ฟีนิกซ์” ซึ่งผู้กำกับคนดังก็แน่ใจว่าเขามองเห็น Joker เป็นปรากฎการณ์


แหล่งข่าววงในรายงานว่า  Warner Bros. และ DC กำลังพูดคุยว่าอยากให้ “ทอดด์” ทำหนังจุดกำเนิดของตัวละครต่างอื่นๆจากหนังสือการ์ตูน หลังจากที่กระเทาะเปลือกไปสู่ด้านมืดของ Joker ขณะที่ในปีหน้า “Wonder Woman 1984,” “The Batman” w, “Black Adam” “Birds of Prey,” และภาคต่อของ “Suicide Squad.”

ข่าว variety ภาพ REUTERS

‘Joker’ Sequel Being Explored by Todd Phillips, Warner Bros.

เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม