“จิน” สามี “หนิง” จ่อแจ้งความ ถูกนำเบอร์ไปใช้โพสต์สมัครงาน

ช่วงนี้ดูเหมือนหนุ่ม “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีสุดที่รักของผู้จัด-ดาราสาว “หนิง -ปณิตา” จะหัวเสียอยู่บ่อยๆ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในทำนองตักเตือนเรื่องการทำตัวไฮโซ จนลืมกำพืดตัวเอง ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวกันยกใหญ่ไปแล้ว 


.

ล่าสุดหนุ่มจินก็ต้องของขึ้นอีกครั้งเมื่อถูกเพจโรงแรมแห่งหนึ่ง นำเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของตน ไปโพสต์ประกอบรับสมัครพนักงาน โดยได้แคปภาพแชทดังกล่าว พร้อมระบุด้วยว่า “ขออธิบายตรงนี้ก่อนนะครับ ว่าที่เคยโพสไปว่าไม่เคยรับสมัครงาน แล้วทีคนโทรมาเตมเลย ตอนนี้โดนอีกแล้วครับ ผมส่งตรงไปหาที่นี่แล้วนะครับ ไอ้ baanbangkok ว่าทำไมถึงเอาเบอผมไปลง คำตอบที่ได้คือ สวัสดีค่ะคุณจินหมายเลขอะไรคะที่ลงไป บอกตรงนี้นะครับ ผมไม่ได้รับสมัครงานหรือรับสัมภาษงานไดๆนะครับ ยอมลงเบอตัวเองให้ดูเลย เพราะทางนั้นเค้าลง จะได้เหนว่าผมไม่ได้มั่ว ดูที่ผมลงต่อจากนี้นะครับ ว่าเค้ามั่วจริงๆ”


และ “อันนี้ที่ลงคือคนที่ติดต่อมาแล้วผมขอให้เค้าส่งมาให้ดูว่าข้อความที่ได้รับเปนยังไงครับ” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามว่าเคลียร์ลงตัวหรือยัง เจ้าตัวก็ตอบกลับว่า “เคลียร์ไงอะ จะไปแจ้งความละ” งานนี้คงต้องรอดูว่าเรื่องจะจบอย่างไร ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน จะอัปเดตให้ทราบกัน.


เข้าชม 97 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม