“อ๋อม สกาวใจ” คุณแม่สายเซ็กซี่กับเคล็ดลับสวยเป๊ะในวัย 43

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดแซบที่มักจะโพสต์ภาพสวยเป๊ะหุ่นปังให้แฟนๆ ได้กดไลค์แบบรัวๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตลอดๆ เห็นแล้วหลายคนอาจจะนึกอิจฉา เพราะ “อ๋อม-สกาวใจ” นั้นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งวัย 43 ปีที่หุ่นเซี๊ยะผิวสวยมาก โดยเฉพาะขาเรียวๆ ของเธอที่ถึงขนาดมีคนแอบสงสัยว่าใช้แอพยืดขาหรือเปล่า ทำไมถึงได้ยาวสวยสะดุดตาขนาดนั้น จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่าเธอเป็นคนขายาวแบบนี้อยู่แล้ว ที่เห็นน่ะสวยธรรมชาติหาได้ผ่านแอพใดๆ ไม่



ยิ่งช่วงหลังมานี้คุณแม่อ๋อมยิ่งทำให้หลายคินอิจฉาหุ่นเป๊ะในวัย 43 ปี ด้วยการโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำเรียกยอดไลค์ยอดว้าวบ่อยๆ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เลยต้องไปสืบเสาะหามาว่า ที่สวยขนาดนี้ เธอมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง ใครอยากหุ่นปังตามมาล้วงสูตรเด็ดจากเธอกันเลย


เคล็บลับที่ 1 ซิตอัพสร้างหุ่นสวย   

อ๋อมให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนหน้านี้เธอไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไรนัก แต่พอวัยเริ่มเปลี่ยน อายุเริ่มมากขึ้น จึงให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายมากขึ้น ซึ่งวิธีออกกำลังกายที่อ๋อมทำเป็นประจำคือซิตอัพ โดยจะซิตอัพเซตละ 100-200 ครั้งเป็นประจำ

เคล็ดลับที่ 2 ปั่นจักรยานอากาศปั้นขาเรียว   

สำหรับเรียวขา ถึงจะมีช่วงขาที่ยาวสวยอยู่แล้ว แต่อ๋อมก็ไม่ละเลย โดยจะปั่นจักรยานอากาศวันละ 100-200 ครั้ง ตามแต่เวลาที่มี เพื่อช่วยให้ขากระชับไม่หย่อนคล้อยตามกาลเวลา 

เคล็ดลับที่ 3 รักษารูปร่างด้วยการงดแป้ง   

นอกจากออกกำลังกายเธอยังใส่ใจเรื่องอาหารการกินด้วย โดยพยายามงดแป้งให้ได้มากที่สุด รวมถึงไม่ดื่มน้ำอัดลม เพื่อให้มีรูปร่างที่สวย สัดส่วนเป๊ะอยู่เสมอ

เคล็ดลับที่ 4 บำรุงผิวให้สวยใสอยู่เสมอ   




เรื่องผิวพรรณที่ยังสดใสแม้จะล่วงเข้าสู่วัย 40 แล้ว อ๋อมบอกว่าเธอใช้วิธีง่ายๆ คือหมั่นทาครีม ทั้งเช้าและก่อนนอน เพื่อให้ผิวสวย ใส่กระโปรงและกางเกงขาสั้นได้อย่างมั่นใจ 

รู้อย่างนี้แล้ว ใครอยากหุ่นเป๊ะ ผิวสวย ลองเอาเคล็ดลับของเธอไปทำตามกันได้ จะได้ใส่ชุดว่ายน้ำได้สวยแบบแม่อ๋อม สกาวใจ บ้าง

ภาพจาก IG : @oomsakaojai

เข้าชม 981 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม