“โตโน่” แย้มสัมพันธ์ “ณิชา” ห่วงหนักมีข่าวเสียหายเพราะตน

ถือเป็นคู่บุญก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” กับนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” เพราะตั้งแต่ฝ่ายชายเริ่มโครงการเก็บรักษ์ขึ้นมา หลายครั้งที่มีศิลปินดารามาร่วมทำความดี หนึ่งในนั้นก็มีสาวณิชา ที่ฝ่ายชายออกปากชวนมาร่วมด้วยบ่อยๆ เช่นกัน


และกิจกรรม “เก็บรักษ์” ครั้งที่ 10 ล่าสุดที่ จ.อุบลราชธานี หนุ่มโตโน่ เล่าว่า “มีณิชามาด้วย ก็เป็นครั้งที่ 2 ของเขา พอมีกิจกรรมดีๆ เราก็ชวนเขาตลอด อยากให้เขามาร่วมตลอด และก็ยังมีศิลปินหลายคน ทั้ง พี่เก๋ ชลลดา , พี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ , พี่หญิงลี ศรีจุมพล , วงเจ็ตเซ็ตเตอร์ และนางแบบ นายแบบจากเดอะเฟซไทยแลนด์ ก็ขอบคุณศิลปินทุกคนที่มาช่วยเหลือกัน ทุกคนมาด้วยใจ เสียค่าตั๋วเครื่องบินและค่าใช้จ่ายเองหมด เพื่อมาทำการกุศลตรงนี้”

นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “เราไปเก็บขยะ เพื่อทำให้น้องๆ เด็กนักเรียนได้ทำตามเราได้ เหมือนเป็นต้นแบบให้เห็น และไปจัดคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนให้เด็กๆ ที่ประสบภัยน้ำท่วม ทั้ง 12 โรงเรียน ก็ได้ยอดบริจาคกว่า 1.1 ล้านบาท ปลื้มมาก เพราะเราได้ทำเต็มที่และได้เงินตรงนี้มาช่วยเด็กๆ เท่ากับได้โรงเรียนละเกือบแสน เราได้ช่วยเหลือ เขามีความสุข โรงเรียนได้พัฒนาสิ่งที่ดีมากขึ้น”


หลายคนแซวว่าทำบุญร่วมกันตลอด ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นหรือยัง “ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงเพราะทุกวันนี้ที่เป็นอยู่ ก็ดีอยู่แล้ว ยังคงใช้คำว่าพี่น้องที่สนิทกันเหมือนเดิม ผมเองก็สนิทกับณิชาที่สุด แต่ยังไม่อยากให้เรียกว่าศึกษาดูใจกัน เพราะผมเองก็เกรงใจน้องเขา ไม่อยากให้เขาต้องมีข่าวเสียๆ หายๆ เรื่องแบบนี้”

“ทุกวันนี้ผมก็เป็นห่วงและถามเขาอยู่เสมอ ว่าเขาได้รับผลกระทบอะไรไหมตั้งแต่มีข่าวกับผม ซึ่งน้องเขาก็ไม่โดนอะไร เราก็สบายใจ คือเป็นห่วงความรู้สึกเขาเพราะน้องยังเด็ก เรื่องลุ้นให้พัฒนา ก็เป็นอย่างนี้ไปก่อน แต่ถ้ามีอะไรคืบหน้าไม่ปิดอยู่แล้ว เพระาเราสองคนเป็นคนตรงๆ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน










เข้าชม 109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม