“ซันนี่” ยินดีเป็นเพื่อนเจ้าสาวงานแต่ง “มิว” ลุ้นรอดูชุด!

เห็นแบบนี้แต่เขาสนิทกันไม่น้อย สำหรับพระเอกมาดกวน “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” กับนางเอก “มิว นิษฐา” ว่าที่เจ้าสาว เพราะฝ่ายชายคอยให้คำปรึกษาเรื่องความรักมาโดยตลอด ล่าสุดพระเอกหนุ่มเผยว่า “มิวมาเชิญให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งปกติจะมีแต่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ส่วนเรื่องชุดเขาแค่บอกว่าใส่ไซส์อะไรแค่นั้น ผมก็ไม่รู้ ต้องลองดูใกล้ๆ แต่ไว้ใจมิว และยินดีไปร่วมงานครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว เขาพิมพ์มาบอกว่าล็อกคิวไว้เลยนะ”


.

ถามว่าเราอยู่ในทุกโมเมนต์ตั้งแต่เขาเริ่มจีบกันเลยไหม “ก็อยู่บ้างครับ ไม่รู้จะอธิบายยังไง เหมือนเขาก็ปรึกษา มาถาม ผมก็ไม่รู้ว่าให้คำปรึกษาได้ดีหรือเปล่า แต่ผมก็พูดกลางๆ มากกว่า พอถึงวันเขาแต่งงาน ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากกว่า รู้สึกว่าถ้ามิวได้เจอสิ่งที่ทำให้เขามีความสุข ก็ยินดีด้วย” 


.

รู้จักกันทางเซนต์มาก่อนไหม “รู้จักช่วงที่หลังจากนั้นที่เขาคุยกัน เขาเป็นคนน่ารักทั้งคู่ นิสัยดี พูดจาดี ดูแลกันได้ดีก็น่าจะเหมาะกัน ผมพูดเหมือนผมเป็นพ่อสื่อจริงๆ แต่ผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาสักเท่าไหร่ ภูมิใจเลยที่เป็นที่ปรึกษาที่ดี เดี๋ยวรอดูชุดผมก่อนว่าผมควรภูมิใจหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่เห็นชุดนะ เป็นความลับ และมีผู้ชายที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวอีกนะ ไม่ใช่ผมคนเดียว”

.


ส่วนเรื่องแต่งโคฟเวอร์เป็น พี่เบิร์ด ธงไชย ในงานแต่ง “เอส คมกฤต” พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ใช่ครับ คือพี่เอสเขาแต่งงานแล้วเขารู้สึกว่าเขาชอบที่เราทำแบบนี้ เขาบอกว่ายังไงก็ขอโชว์นี้อยู่ในงานแต่งงานของเขา เขาให้ผมเป็นพี่เบิร์ด แล้วให้เพลงมาร้อง ให้เลือก 2 เพลงมาร้อง ผมไม่ได้ตั้งใจจะอะไรเลย ผมชื่นชอบพี่เบิร์ดมาก และพี่เอสบังคับผมจริงๆ ครับ หวังว่าเจ้าของงานจะมีความสุขและพี่เบิร์ดจะไม่เกลียดผมครับ คงไม่มีใครเหมือนพี่เบิร์ดได้หรอก เพราะพี่เบิร์ดเป็นคนที่น่ารักมาก พี่เบิร์ดเก่งมาก ผมชื่นชมพี่เบิร์ดมากเลยครับ”

เข้าชม 237 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม