“เซเลนา โกเมซ” ชม “เบลลา ฮาดิด” แต่อีกฝ่ายไม่ปลื้มลบรูปทิ้ง

สาวเสียงดี “เซเลนา โกเมซ” คอมเมนต์ชมนางแบบสาวสุดมั่น “เบลลา ฮาดิด” ในรูปที่อีกฝ่ายโพสต์อินสตาแกรมว่า สวยตะลึง แต่ “เบลลา” กลับลบรูปนั้นทิ้งไป


นี่เป็นเรื่องค่อนข้างเซอร์ไพรส์ที่นักร้องคนดังพยายามที่จะเอาใจสาว “เบลลา” แต่กลับได้ปฎิกริยาด้านลบตอบกลับมา “เซเลนา” เคยเดทกับแฟนหนุ่มของ “เบลลา” ก็คือ The weekend ซึ่งแฟนๆต่างรู้ดีว่า นี่อาจะเป็นสาเหตุให้บางแบบคนดังตอบกลับแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เหล่าเซเลปจะตอบโต้ใครที่ไม่ชอบขี้หน้าใน IG แต่นี่เป็นครั้งแรกของ “เซเลนา” และ “เบลลา” 


หลังจากที่เบลลาลบรูปนั้นอย่างน่าแปลกใจ แฟนๆต่างเริ่มสงสัยว่าทำไม “เบลลา” ถึงมีปฎิกริยาแบบนั้นต่อคอมเมนทต์ที่ดูจริงใจของ “เซเลนา” ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ตอบคอมเม้นท์ของคนอื่นๆใต้รูปนั้นเช่นกัน


“เบลลา” และ The Weekend อยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยมั่นคงมาหลายปี ซึ่งครั้งหนึ่งหลังเลิกกัน “เซเลนา” ก็คบหากับฝ่ายชายอยู่สักพัก ท่ามกลางข่าวลือ จนแฟนๆ เชื่อว่า “เบลลา” และ  The Weekend นั้นกลับมาคบกันอีก แต่ทั้งคู่บอกกับสื่อดัง US Weekly ว่าพวกเขานั้นเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ทั้งสองสาวต่างเคยคบหากับแรปเปอร์คนดัง The Weekend ความสัมพันธ์ของพวกเธอก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อต้นปี 2017 “เซเลนา” และ “เบลลา” ต่างอัลฟอลโลว์ IG กัน แต่ “เซเลนา” ก็กลับมาฟอลโลว์อีกครั้งเมื่อเร็วๆนี้ โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่าพวกเธอไม่ได้สนิทกัน และเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

ข่าว yahoo entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/selena-gomezs-attempt-praising-bella-161207010.html

เข้าชม 1,681 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม