ตำรวจเร่งพิสูจน์ สาวอ้าง ถูกดารา ฟ. มอมยา จริงหรือไม่?

จากกรณี นักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อ้างถูกรุ่นพี่ที่ทำงานร่วมกับดารา อักษรย่อ ฟ. มอมยาด้วยการให้กินเยลลี่ จนเกิดอาการมึน เบลอ หัวใจเต้นแรงหนัก เหมือนจะหลุดออกมาจากร่าง และรู้สึกว่าโดนมอมยา จึงรีบไป รพ. รอดหวุดหวิด กระทั่ง “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ดาราหนุ่มที่ถูกกล่าวถึง ออกมายอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้มอมยาและยืนยันว่าไม่ได้ให้เยลลี่ผู้เสียหายกิน พร้อมจ่อฟ้องกลับหากเรื่องราวนี้ทำให้ตนถูกแคนเซิลงาน-สูญเสียรายได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 


.

คืบหน้าล่าสุดกล้องวงจรปิดหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ปากซอยลาดกระบัง38 บันทึกเหตุการณ์ขณะวัยรุ่นชาย ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของดาราอักษรย่อ ฟ. พาหญิงสาวผู้เสียหาย เข้ามาในร้าน ก่อนเกิดเหตุมอมยาขึ้น โดยขณะนั้น ดาราหนุ่ม ฟ.ได้นั่งอยู่ในร้านอาหารแล้ว โดยเหตุเกิดในช่วงเย็นวันที่ 12 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา


จากการตรวจสอบ พบว่าร้านเกิดเหตุ เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นเดียว แต่งแนวล๊อฟ ให้บริการ วันอังคาร-อาทิตย์ จากการตรวจสอบ พบว่าภายในร้านไม่มีการติดตั้งวงจรปิด มีแต่ร้าน ขายจักรยาน เท่านั้น ที่จับภาพได้ โดยในวันนี้ ร้านปิด ซึ่งเจ้าของร้านบอกเพียงสั้นๆ ว่า ไม่เกี่ยวข้อง แต่ดารา ฟ.เป็นลูกค้าของร้านจริงในวันเกิดเหตุ

.

ล่าสุด พ.ต.อ.ภัทรพล สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีกับ พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง ก่อนเปิดเผยว่า เตรียมเรียก นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ หรือ ฟรอยด์ นักแสดงหนุ่ม เข้าให้ปากคำในวันที่ 20 พ.ย.นี้ และผู้เกี่ยวข้องทุกคนทั้งเจ้าของร้าน เพื่อนดารา คนขับรถแกร็ปวันเกิดเหตุ และหญิงสาว เบื้องต้นตำรวจกำลังรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากแพทย์ก่อนสรุปว่า โดนมอมยาชนิดใด และโดนจริงหรือไม่?


เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม