หายห่วง! “ทับทิม” ผ่าตัดเนื้องอกหน้าอก ผ่านไปด้วยดี

หลังจากคุณแม่ของนางเอกสาว “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” โพสต์ภาพลูกสาวนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย เตรียมเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกบริเวณหน้าอก พร้อมแคปชั่นว่า “เตรียมความพร้อม สู้ๆ นะคะอัญรินทร์ กำลังใจเต็มร้อยนะลูกแม่ #ลูกรักของแม่ ❤️❤️” จากนั้นไม่นานก็ได้โพสต์อีกครั้งพร้อมระบุว่า “ฟื้นแล้วๆ ออกจากห้องผ่าตัดแล้วค่ะ/กำลังใจของเราพร้อมหน้าพร้อมตา❤️❤️❤️เราจะสู้ไปด้วยกัน💪🏻 น้องทับทิมเข้าผ่าตัดเนื้องอกที่หน้าอก ตอนนี้ออกจากห้องผ่าตัดเรียบร้อย ปลอดภัยดีค่ะ ขอขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงและร่วมส่งกำลังใจมาให้น้องนะคะ กำลังใจที่ดีและความรักที่มีให้ต่อกันสำคัญเสมอ ขอบคุณที่รักกันนะคะ .. รักทุกคนค่ะ🙏🏻❤️❤️”


.

โดยในอินสตาแกรมของสาวทับทิมก็ได้ลงภาพตัวเองด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมแคปชั่นว่า “don’t worry. I’m doing well, thank you everyone. เปลี่ยนที่นอน 1 วัน ขอบคุณคุณหมอและพี่ๆ โรงพยาบาลวิภาวดีด้วยนะคะ ดูแลทับทิมและครอบครัวดีมากๆ ทุกครั้งที่มาใช้บริการเลยค่ะ และขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้ทับทิมด้วยค่า” 


ทั้งนี้ มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้สาวทับทิมกลับมาหายปกติโดยเร็วจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์


เข้าชม 395 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม