“ฟรอยด์” ยัน ไม่ใช่ ดารา ฟ. มอมยาสาว รับอยู่ในเหตุการณ์จริง – จนท.เตรียมเรียกสอบ 20 พ.ย.นี้

หลังเกิดกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเตือนภัยให้ผู้หญิงเพราะเจอมากับตัวเอง โดยระบุว่า “เป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับรุ่นพี่ในที่ฝึกงานคนนึงดีมาก จนเชื่อใจและไว้ใจ แต่เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา รุ่นพี่คนดังกล่าวชวนไปกินข้าวร้านอาหารปกติ จนได้ไปเจอกับดาราคนนึง ซึ่งรุ่นพี่ที่พาไปสนิทกับดาราคนนี้มาก สักพักก็รู้สึกว่าดาราคนนี้เฟรนลี่ดี จากนั้นดาราคนดังก็ให้กินเยลลี่ ซึ่งบอกทีเล่นทีจริงว่าเป็น ‘กัญชา’ และยังบีบเจลล้างมือให้ จากนั้นตนรู้สึกมึนหัว โลกหมุน เบลอ หัวใจเต้นเแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากอก เลยรู้ตัวว่าโดนมอมยาแน่ๆ จึงพยายามโทรศัพท์หาคุณพ่อแต่ถูกห้าม จึงไม่ยอม ก็พยายามจะขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ไม่มีใครมาช่วยเพราะเห็นมากับดารา”


ผู้โพสต์เล่าอีกว่า “ตอนนั้นไม่ไหวแล้ว หัวใจเต้นเร็วและแรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกรถพยาบาล แต่รุ่นพี่ที่พามากลับเรียก Grab car มารับ แต่ไม่ได้ปักหมุดไปโรงพยาบาล ซึ่งเราไม่ทราบว่าปักไปที่ไหน เราจึงใจแข็งบอกพี่คนขับว่าเปลี่ยนจุดหมายให้ไปส่ง รพ. และโทรคุยกับพ่อตลอดจนมาถึงโรงพยาบาล และรอดมาได้ ก็อยากเตือนภัยผู้หญิงทุกคนให้ระวัง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ อาจทำให้เป็นเหยื่อของคนไม่ดี และอย่ารับหรือกินของจากคนแปลกหน้าโดยเด็ดขาด รู้หน้าไม่รู้ใจต่อให้เขาเป็นดาราดังแค่ไหนก็ตาม”  

.


โดยเพื่อนของเจ้าของเฟซบุ๊กให้ข้อมูลว่า เรื่องนี้เพิ่งเกิดไม่นาน ส่วนเพื่อนเพิ่งออกจากโรงพยาบาล และยังให้ข้อมูลว่าดาราดังที่ยื่นเยลลี่ให้ มีอักษรย่อ ฟ.ฟัน เป็นนักแสดงชื่อดัง เล่นภาพยนตร์ไทยระดับพันล้าน ซึ่งผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง แจ้งความเอาผิดดาราคนดังกล่าวไปแล้วเมื่อวันที่ 13 พ.ย.62 และล่าสุดพนักงานสอบสวนเตรียมเชิญตัวรุ่นพี่และดาราคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในวันที่ 20 พ.ย.นี้ หลังเข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านอาหารดังกล่าวแล้ว

.

และล่าสุดวันนี้(18พ.ย.62) ดาราหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านรายการ ‘เที่ยงวันทันเหตุการณ์’ ทางช่อง 3 ถึงกรณีที่ถูกโยงเป็นดารามอมยาสาว ว่า “ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง เพราะว่าไปกินข้าวด้วยกัน เรานั่งอยู่ในร้านก่อนแล้ว น้องผู้หญิงกับรุ่นน้องผมก็เข้ามาทีหลัง พอนั่งกินไปได้สักพักนึกน้องผู้หญิงก็บ่นหนาวขึ้นมาเอง เรายังไปช่วยบอกพนักงานเลยว่าให้เบาแอร์ พอสักพักเขาก็ยังบ่นอีกว่า ปวดหัว มึน เหมือนจะเป็นลม เราก็ยังถามเขาว่าจะกินน้ำหวานหรือน้ำซ่าๆ ไหม เพราะตอนนั้นเราเข้าใจว่าเขาอาจจะเป็นอาการฮีทสโตรก(โรคลมแดด) จากนั้นผมก็ออกไปสูบบุหรี่กับเพื่อนข้างนอก


.

ส่วนเรื่องเยลลี่ที่ผู้เสียหายเล่าว่าได้รับจากดาราชาย หนุ่มฟรอยด์ ยืนยันว่าไม่รู้ว่าน้องเขาเอาข้อมูลนี้มาจากไหน แต่เราไม่ได้ยื่นให้และไม่ได้ให้เขากินแน่นอน ยืนยันว่าเยลลี่ไม่ใช่ของเรา ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเรื่องราวถึงลามมาถึงเราได้ แต่ช่วงที่เราออกไปสูบบุหรี่ ตอนนนั้นน้องเขาเกิดอาการแล้ว จากนั้นน้องเขายืนยันว่าจะไป รพ. รุ่นน้องผมก็พาน้องผู้หญิงไป รพ. ส่วนเรื่องปักหมุดไปที่อื่น อันนี้ผมไม่ทราบต้องไปถามรุ่นน้อง เพราะเราไม่ได้ไปด้วย อีกอย่างผมได้คุยกับพ่อของน้องผู้หญิงตอนที่น้องเรียกรถ แต่น้องผู้หญิงบอกจะคุยเอง และจากนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และเท่าที่รุ่นน้องผมบอกคือ รุ่นน้องเป็นคนคุยกับพ่อของน้องผู้หญิงตลอดทางจนถึง รพ. 

.

“ผมรู้สึกว่าเรื่องมันลามมาทำให้เราเสียหายในหน้าที่การงาน อย่างอีเวนต์ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เขาก็ไม่สบายใจ เขาอยากให้เราออกมาชี้แจงให้ชัดเจน ส่วนเรื่องสอบปากคำ ในวันที่ 20 พ.ย. นี้ เรายังไม่ได้รับสายจากใครนะ เพราะไม่รู้ว่ากระบวนการต้องเป็นยังไง แต่เรายินดีให้ความร่วมมือทุกอย่างเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่สุดท้ายถ้างานของผมถูกแคนเซิลทั้งหมดจากเหตุการณ์ ก็อาจจะต้องดำเนินคดีต่อเกี่ยวกับการเรียกค่าเสียหายที่จะเกิดขึ้นของผม แต่ผมยืนยันว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้ยื่มเยลลี่ ไม่ได้วางยา และไม่ได้ไปไหนกับน้องผู้หญิงคนนี้เลย” 





เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม