ป่วยหนัก “อาริอานา แกรนเด” ยกเลิกคอนเสิร์ต

“อาริอานา แกรนเด” ต้องหยุดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์หลังจากเผยอย่างตรงไปตรงมากับแฟนคลับของเธอว่า “ร่างกายฉันเจ็บปวดอย่างมาก” 


สาวเสียงดีเจ้าของรางวัลแกรมมี่บอกให้เหล่าฟอลโลว์เวอร์นับล้านรู้ว่าเธอต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพ ซึ่งทำให้เธอเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในเมือง Lexington และ Kentucky


ตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา “อาริอานา” ได้เดินทางรอบโลกเพื่อคอนเสิร์ต “Sweetener world tour” รวมทั้งในเดือนธันวาคมนี้ที่ลอสแองเจลลิส แต่ดูเหมือนว่าจะสภาพร่างกายของเธอจะไม่แข็งแรง


โดยเธอได้เขียนข้อความถึงแฟนในอินสตาแกรมว่า “สวัสดีค่ะ ฉันยังคงป่วยหนัก มันเกิดขึ้นตั้งแต่โชว์ครั้งที่แล้วที่ลอนดอน ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ฉันเจ็บคอและปวดหัวมาก ฉันรู้สึกว่าฉันเจ็บไปหมดและมันยากที่จะหายใจในระหว่างคอนเสิร์ต ฉันกำลังมาหาหมอและพยายามอยากหายอย่างเร็วที่สุดเพื่อโชว์ในวันพรุ่งนี้ สิ่งสุดท้ายที่อยากทำคือการยกเลิกโชว์”

นักร้องคนสวยยังคอยอัพเดตสภาพร่างกายของตัวเองให้แฟนๆได้รู้ แต่ดูเหมือนอาการจะย่ำแย่ลงเพราะเธอบอกว่า เธอกลืนอะไรไม่ได้ และยกหัวยังไม่ขึ้น ในที่สุด “อาริ” ก็ประกาศยกเลิกโชว์ที่ Lexington และ Kentucky ทั้งน้ำตา หลังจากที่ตื่นขึ้นมาแล้วรู้วึกว่าอาการแย่ลงกว่าเดิม 10 เท่า ซึ่งทำให้ไม่สามารถขึ้นโชว์ได้ และยืนยันว่าแฟนๆที่มีบัตรอยู่ในมือสามารถไปรับเงินคืนได้ เธอรู้สึกแย่และเสียใจ และจะคอยอัพเดตอาการของเธอทุกคนให้ได้รู้

ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/ariana-grande-health-issues-tour-193037363.html

เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม