“กองทัพ พีค” ฝึกหนักเพื่องาน ปัดเสียเซลฟ์แฟนมีตถูกยกเลิก

ชิมลางงานแสดงครั้งแรกก็ประกบนางเอกซุปตาร์ “เบลล่า ราณี” เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหน้าใสวัย 18 “กองทัพ พีค” เพราะถึงแม้อายุจะห่างกันเกือบ 10 ปี และเป็นพระเอกหน้าใหม่ แต่ก็ไร้ปัญหา  เพราะเจ้าตัวย้ำชัดว่าไม่เคยหยุดพัฒาตัวเอง และทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้งานออกมาดีที่สุดแน่นอน


ส่วนงานแฟนมีตติ้งในเกาหลีใต้ของหนุ่ม “กองทัพ พีค” เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาถูกยกเลิกกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ  หนุ่มฮอตมาแรงก็บอกว่าไม่ซีเรียสและไม่เสียเซลฟ์ เพราะตนก็เพิ่งก้าวเข้ามาทำงานตรงนี้ ก็ให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า

และพอถามถึงเรื่องที่โปรดิวเซอร์ของรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังค้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ของเกาหลีใต้ “PRODUCE X 101” ซีซั่น 4 ที่หนุ่ม “กองทัพ พีค” เคยเข้าร่วมประกวดตามล่าฝัน ถูกจับข้อหาโกงคะแนนโหวต จนกลายเป็นเรื่องฉาวสั่นสะเทือนวงการแดนกิมจิ หนุ่มพีคก็บอกว่าสำหรับตนไม่ติดใจในผลโหวตของตัวเอง เพราะมาได้ขนาดนี้ก็ดีที่สุดแล้ว รวมถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทิ้งความฝันการเป็นนักร้อง เพราะก็ยังบินไป-มา ไทย-เกาหลีใต้ เพื่อไปทำงานเพลงที่โน่น ซึ่งจะเป็นเพลงสองภาษาคือ อังกฤษ-เกาหลี และเตรียมปล่อยมาให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม