“หนูเล็ก” วอนช่วยภรรยา “แจ๊ค เชิญยิ้ม” หาเงินผ่าตัดเปลี่ยนไต

นักแสดงตลกหญิง “หนูเล็ก ก่าก๊า” หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ขอความช่วยเหลือผู้มีกำลังทางการเงิน วอนช่วยอดีตดาราเซ็กซี่ “หญิง-อภิสรา รักชาติ” ภรรยาของตลกดัง  “แจ๊ค เชิญยิ้ม” หลังเจ้าตัวป่วยโรคไตวายเรื้อรัง และรักษา​ตัวมา 4 ปี ด้วยกันฟอกเลือดทางเส้นแขนจนตอนนี้เส้นอุดตันทำให้แขนซ้าย อ่อนแอ บวม กว่าแขนขวา กระทั้งล่าสุดได้รับบริจาคไตจากน้องชาย แต่ไม่มีเงินผ่าตัด ทำได้เพียงฟอกเลือดอาทิตย์​ละ 3 วัน จนหมดเงินรักษา​ รวมถึงไม่มีงานไม่มีเงินมา 3 เดือนแล้ว


.

โดย “หนูเล็ก” ได้นำภาพของภรรยาแจ๊คมาโพสต์ พร้อมแคปชั่นว่า “พี่น้องคะ หนูเล็กมีเรื่องอยากให้ทุกคนที่พอมีกำลังทางการเงิน. ช่วยเหลือพี่ @ying_apisara เมียพี่แจ๊ค เชิญยิ้มด้วยนะคะ พี่หญิงรักษาตัวมา4 ปีแล้ว ใช้เงินฟอกไตเยอะมาก ตอนนี้พี่หญิงต้องผ่าตัดเปลี่ยนไต แต่ไม่มีเงินในการผ่าตัด ช่วยพี่ด้วยนะคะ เค้าเป็นครอบครัวที่หนูรัก เค้าเป็นคนดี ไม่เคยทำร้ายหรือคิดร้ายใครเลย. ช่วยด้วยนะคะ. ขอบพระคุณมากจริงๆคะ. โอนได้ที่. 7302577417 ออมทรัพย์ กสิกร. นางสาว. อภิสรา. รักชาติ. แล้วแต่กำลังทุกคนนะคะ 😭🙏🙏🙏”


จากนั้นได้โพสต์แจงอีกครั้งว่า “มีคนถามมาเยอะว่าเรื่องจริงมั้ย มันคือเรื่องจริงคะ หนูเล็กโทรหาพี่หญิงเมื่อกี้จ้า. และพี่น้องที่ร่วมด้วยช่วยกัน ให้พี่. @ying_apisara เมียพี่แจ๊ค ขอบคุณมากๆนะคะ. ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขทั้งกายและใจ สาธุ สาธุ. สาธุ. นะคะ โอนได้ที่. 7302577417 ออมทรัพย์ กสิกร. นางสาว. อภิสรา. รักชาติ” 

.

และล่าสุดในอินสตาแกรม “หญิง” ภรรยาแจ๊ค ได้โพสต์ภาพที่นั่งบนรถเข็น พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณ​สำหรับรถเข็น​นะคะ🙏” ทั้งนี้แฟนคลับและคนบันเทิงหลายคนก็ได้ร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือตามกำลังเช่นกัน ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอให้พี่หญิงหายจากอาการเจ็บป่วยโดยเร็วนะคะ.


เข้าชม 198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม