“เวย์” กลั้นน้ำตาตัดใจลาออกจากวงพร้อมแจงเหตุเพราะเงิน

ยังคงทำเอาแฟนๆ ช็อกไม่หาย หลัง “เวย์ ไทยเทเนียม” หรือ “ปริญญา อินทชัย” ออกมาประกาศขอลาออกจากวงไทเทเนียม ทั้งที่อยู่ด้วยกันมายาวถึง 19 ปี จนทำให้เกิดข้อสงสัยว่ามีปัญหาภายในวงหรือไม่ กระทั่ง “ขัน ไทยเทเนียม” หรือ “ขันเงิน เนื้อนวล” ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าเป็นความผิดของตนที่ต้องทำให้วงแตก ในขณะที่ขาเผือกที่้อ้างว่าเป็นคนวงในเม้าท์ว่าเป็นเพราะปัญหาเรื่องเงิน


.

ล่าสุดวันนี้(16 พ.ย. 62) เวย์ ไทยเทเนียม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรกในงานคอนเสิร์ต NVSC FEST 2019 โดยมีน้ำตาคลอเบ้าและถึงกับต้องหยุดสะอื้นเป็นบางช่วง ว่า การตัดสินใจที่จะลาออกจากวงไทยเทเนียม ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย ยอมรับว่าเครียด รักแฟนเพลง รักเพื่อน รักวง จึงไม่ง่ายเลย เพราะ 19 ปี ทำวงมาด้วยกันตั้งแต่ศูนย์


.

“มันเป็นเรื่องในครอบครัว ถ้าจะให้ออกมาพูด ว่าเรามีปัญหากันเพราะอะไร ขอเก็บไว้ดีกว่า แต่เราได้มีการพูดคุย ขอโทษกันแล้ว ก่อนหน้านี้ที่เขา(ขัน ไทยเทเนียม) จะออกมาโพสต์ เราได้เคลียร์กันหลังบ้านแล้ว คนในครอบครัวเวลาทะเลาะกันมันไม่มีอะไรดีหรอก”

.


ถามว่าหลายคนพุ่งประเด็นไปว่าเป็นปัญหาเรื่องเงิน ฮิบฮอบคนดัง อึกอักก่อนตอบว่า เรื่องของเงิน ตนไม่เข้าไปเกี่ยว บอกได้ว่าเป็นเรื่องในครอบครัว ส่วนเรื่องที่ขันออกมารับว่าเป็นเพราะตนเอง ถ้าเขาออกมาบอกแบบนั้นก็ตามนั้น

.

“ก่อนตัดสินใจ ผมคิดนานหลายเดือน คิดแล้วคิดอีก ไม่ได้ตัดสินใจด้วยอารมณ์ ผมไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้ เชื่อว่าขันเองก็ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้้ ผมไม่สามารถบอกได้ บอกได้แค่คนในครอบครัวทะเลาะกัน”

.

ถามต่อว่ายังเป็นเพื่อนกันได้อยู่ใช่ไหม เวย์ ตอบสั้นๆ ว่า ใช่ และนอกจากเรื่องเพลง ในส่วนหุ้นของบริษัทและอื่นๆที่ทำในนาม ไทยเทเนียม เวย์ บอกว่า ก็ลาออกทั้งหมด

.

ส่วนถามว่าอนาคตจะกลับมารวมวงกันอีกได้หรือไม่ หนุ่มเวย์ ตอบว่า ยังไม่รู้ ตนเป็นคนที่เต็มร้อยกับทุกเรื่อง ไม่ว่าจะอะไร งานเพลงเป็นสื่งที่รัก ยังคงจะทำต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเดี่ยวหรือกลุ่ม งานเดี่ยวก็ทำมา 5-6 ปี ส่วนจะกลับมาเป็นกลุ่มอีกหรือไม่ ตนไม่สามารถบอกอนาคตได้

.

“ครอบครัวก็คือครอบครัว มีบางวันที่ดี บางวันที่ไม่ดี แต่วันนี้แค่มันไม่ดี ก็เว้นระยะกัน ไทยเทเนียมอยู่มา 19 ปี มันเป็นประวัติศาสตร์ เราไม่สามารถลบมันได้ พูดได้แค่เราไม่อยากให้มันเกิดขึ้น” 

เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม