สูตรน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ เคล็ดลับผิวสวยหุ่นดีของสาวๆ คนดัง

เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง ใครๆ ก็หันมาดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะออกกำลังกายและการเลือกกินอาหาร และที่ศิลปินดาราหลายคนเลือกทำคือวิธีง่ายๆ อย่างการตื่นมาทำน้ำผักผลไม้ดื่มเองเป็นประจำ เพื่อเพิ่มวิตามินและสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน จึงไปสืบสูตรลับน้ำผักผลไม้ฉบับซุปตาร์มาให้คนรักสุขภาพได้ลองทำตาม จะได้สุขภาพดีกันแบบถ้วนหน้า


Super Red อร่อยดีแบบ เชอรี่ เข็มอัปสร


หนึ่งในเจ้าแม่สายเฮลตี้ออร์แกนิกของวงการบันเทิงไทย เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ บอกอยู่เสมอว่าจะตื่นขึ้นมาปั่นน้ำผักผลไม้กินเป็นประจำทุกเช้าก่อนรับประทานอาหาร แถมยังเคยแชร์สูตรเด็ดเคล็ดไม่ลับให้แฟนๆ ได้รู้กันหลายสูตร ที่น่าสนใจคือสูตร Super Red รสเปรี้ยวหวานที่เปี่ยมไปด้วยสารอาหารและวิตามิน กินแล้วจะช่วยให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งอย่างสาวแรกรุ่น คงไม่ต้องสงสัยกันว่าทำไมเชอรี่ถึงผิวสวยใสเป๊ะตลอดๆ

ส่วนผสมของ Super Red สูตรเชอรี่ประกอบไปด้วย สตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ แอปเปิ้ลแดง บีทรูท มะเขือเทศราชินี ผักโขม เบบี้ฮ่องเต้ น้ำผึ้งและผงซินนามอนเล็กน้อย น้ำมะพร้าวพอประมาณ ใส่ทั้งหมดลงเครื่องปั่นแล้วปั่นให้เข้ากันเป็นอันเสร็จเรียบร้อย ขอบอกว่าเป็นสูตรน้ำผักผลไม้ที่รสชาติดีรับประทานง่ายแถมยังดีต่อสุขภาพสุดๆ ไปเลย


เซเลอรี่แอปเปิ้ล ดีท็อกเริดๆ ของ คิมเบอร์ลี

ด้านสาวสวยหุ่เป๊ะ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ก็มีสูตรน้ำผักผลไม้เด็ดโดนใจแชร์ให้กับแฟนๆ ของเธอเช่นกัน เป็นเมนูง่ายๆ ส่วนผสมไม่เยอะ แค่จับเอาก้านเซเลอรี่ หรือคึ่นฉ่ายฝรั่ง มาสกัดคั้นแยกกากกับแอปเปิ้ล 1 ลูก ก็ได้ดีท็อกเริดๆ รสชาติไม่ยี้ กินง่ายๆ ยิ่งถ้าดื่มตอนท้องว่างเธอว่าจะช่วยดีท็อกซ์ได้เริดมาก กินแล้วผิวสวยหุ่นดี คิมคอนเฟิร์ม

Kiwi Infused Water ของเบเบ้ เพิ่มความสดชื่น ดีต่อระบบขับถ่าย

 

สาวมั่นหุ่นเฟิร์ม เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา นอกจากจะออกกำลังกายแบบเต็มเนี่ยวแล้ว เธอยังมีเคล็ดลับดูแลสุขภาพด้วยการรับประทานผักและผลไม้เป็นประจำ โดยเฉพาะกีวีสีทองที่เธอมักจะย้ำอยู่เสมอว่า เบเบ้ชอบมาก จนบางวันถึงกับทำ Green Kiwi Infused Water ดื่มด้วย โดยเธอแนะวิธีง่ายๆ ว่าแค่หั่นกีวีใส่ขวดแล้วเอาไปแช่ไว้ในช่องฟรีซ หลังออกกำลังกายเสร็จก็กดน้ำใส่ลงไป แค่นี้ก็จะได้ Green Kiwi Infused Water รสชาติหวานๆ เปรี้ยวๆ เพิ่มความสดชื่นหลังจากเสียเหงื่อแล้ว แถมยังดีต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายอีกด้วยนะ

แต่ละสูตรดีๆ น่าลองทั้งนั้น ใครถนัดแบบไหน ลองทำดื่มตามกันได้ จะได้หุ่นเป๊ะผิวปัง สวยทุกวันแบบสุขภาพดี

ภาพจาก IG : @kimmy_kimberley @cherrykhemupsorn @thisisbebe

เข้าชม 683 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม