“โย่ง” หายห่วง ผลสแกน MRI ปกติ หลังวูบกลางกองถ่าย

นักแสดงตลกอาวุโส “โย่ง เชิญยิ้ม” วัย 61 ปี เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังต้องนอนโรงพยาบาลถึง 2 ครั้งในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน โดยโย่งมีอาการป่วยเริ่มจากการเป็นไข้หวัดสายพันธุ์ A และได้เข้ารับการรักษาที่รพ. สินแพทย์ เมื่อวันที่ 7 พ.ย. แต่พักได้เพียง 1 คืน ก็ต้องออกไปทำงาน ทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด เพราะห่วงงานที่ต้องรับผิดชอบ จนกระทั่งมาวูบอีกครั้งขณะกำลังถ่ายทำรายการได้ 


โดย “โย่ง เชิญยิ้ม” เผยว่า ร่างกายเริ่มส่งสัญญาณเตือนตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทั้งตาพร่ามัว , ใจสั่น , ไม่มีแรง แต่ตนก็ยังฝืนถ่ายไปได้ 1 ฉาก  จนกระทั่งไม่ไหว จึงเอ่ยปากบอกทีมงานและนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที พร้อมยอมรับว่าตอนที่วูบไปใจก็กลัวตัวเองป่วยหนัก และมีคิดว่าตัวเองจะเป็นอะไรไป แต่เมื่อได้สแกน MRI เมื่อวานนี้(14พ.ย.62) ก็ไม่พบอะไรที่ผิดปกติจึงทำให้สบายใจมาก แต่หลังจากนี้จะดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม และยืนยันว่าจะเดินสายทำงานเหมือนเดิม 

ทั้งนี้ นักแสดงตลกอาวุโสได้มีน้ำตาซึมเมื่อช่วงที่พูดถึงครอบครัวที่มาพร้อมหน้าด้วยใจที่เป็นห่วง โดยในวันนี้(15พ.ย.62) มี กล้วย เชิญยิ้ม มาเยี่ยมที่โรงพยาบาลและร่วมเล่นดนตรีด้วยกัน โดยโย่งบอกการเล่นดนตรีถือเป็นการพักผ่อนของตนอย่างหนึ่ง  ซึ่งโย่งมีกำหนดออกจากโรงพยาบาลในวันนี้และพักที่บ้านอีก 1 วัน ก่อนจะไปทำงานตามคิวที่ได้วางไว้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม